Giám đốc doanh nghiệp xăng dầu lừa đảo, chiếm đoạt hơn 8 tỷ đồng

CTV Lê Nam/VOV-Đông Bắc | 23/01/2024, 14:56

Lợi dụng là giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, Ngọc Xuân Lâm đã lừa đảo, chiếm đoạt số tiền trên 8 tỷ đồng.

Công an tỉnh Cao Bằng vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Ngọc Xuân Lâm (SN 1980, tại xóm Nà Bao, xã Minh Tâm, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, quy định tại Điều 174 Bộ luật hình sự.        

Theo kết quả điều tra ban đầu, Ngọc Xuân Lâm đã lợi dụng pháp nhân là Doanh nghiệp tư nhân Sơn Nhung (ngành nghề kinh doanh xăng dầu, có địa chỉ tại xóm Nà Bao, xã Minh Tâm, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) để gian dối trong các hoạt động kinh doanh và lừa đảo chiếm đoạt số tiền, hàng hóa với giá trị trên 8 tỷ đồng.         

Công an tỉnh Cao Bằng cũng thông báo tới các công dân có hoạt động hợp tác kinh doanh hoặc có vay, mượn với đối tượng Ngọc Xuân Lâm chủ động phối hợp, cung cấp thông tin tới cơ quan chức năng để đảm bảo quyền lợi chính đáng. 

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Bài liên quan
Bán, cho thuê tài khoản ngân hàng coi chừng gặp rủi ro nghiêm trọng
VOVLIVE - Thiếu tá Phí Văn Thanh cho hay, khi người dân cho thuê, hoặc bán tài khoản ngân hàng của mình thì họ có thể gặp phải một loạt các rủi ro nghiêm trọng, không chỉ về mặt pháp lý mà còn liên quan đến tài chính, uy tín và an ninh cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất