Futsal HDBank VĐQG 2024: Sài Gòn Titans TP.HCM thắng 10-1

22/02/2024, 21:28

Tỷ số đậm xuất hiện ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải Futsal HDBank VĐQG 2024 giữa Sài Gòn Titans TP.HCM và Luxury Hạ Long.

Sài Gòn Titans TP.HCM là cái tên mới toanh của futsal Việt Nam, lần đầu tiên xuất hiện ở giải Futsal HDBank VĐQG. Dù vậy, kinh nghiệm thi đấu của họ lại hơn hẳn đối thủ. Thực tế, Sài Gòn Titans TP.HCM chính là CLB Cao Bằng mới đổi tên và chuyển địa phương.

Luxury Hạ Long không được đánh giá cao ở giải năm nay. Với lực lượng mỏng và trình độ còn nhiều hạn chế, đội bóng này chỉ gây ra chút khó khăn cho đối thủ ở đầu trận đấu.

Sài Gòn Titans TP.HCM thắng đậm.

Sài Gòn Titans TP.HCM thắng đậm.

Điểm mạnh về tinh thần không bù đắp được sự chênh lệch về chuyên môn. Luxury Hạ Long nhanh chóng thể hiện sự non kém so với Sài Gòn Titans TP.HCM, vốn sở hữu nhiều cầu thủ từng khoác áo đội bóng tiền thân Cao Bằng FC và được dẫn dắt bởi HLV Phạm Minh Giang dạn dày kinh nghiệm.

Luxury Hạ Long thủng lưới tới 10 bàn và chỉ có thể 1 lần đưa được bóng vào khung thành đối thủ.

Trận đấu thứ hai trong ngày thi đấu đầu tiên là màn đọ sức giữa Sanvinest Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc. Đây là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng được đánh giá là ngang tài ngang sức. Thái Sơn Bắc bắt nhịp với mùa giải tốt hơn so với đối thủ.

Thái Sơn Bắc đánh bại Sanvinest Khánh Hòa.

Thái Sơn Bắc đánh bại Sanvinest Khánh Hòa.

Sanvinest Khánh Hòa chơi đầy khí thế dưới sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả nhà. Dù vậy, Thái Sơn Bắc vẫn bình tĩnh triển khai thế trận hợp lý.

Bên cạnh đó, việc sở hữu ngoại binh trong đội hình cũng giúp Thái Sơn Bắc có lợi thế hơn so với đội futsal phố Biển. Sau hiệp đấu hiệp đầu tiên thế trận ngang ngửa, Thái Sơn Bắc tỏ ra sắc sảo hơn trong hiệp hai và có 2 bàn thắng để giành 3 điểm rất có ý nghĩa đối với tham vọng của mình trong cuộc đua ở mùa giải năm nay.

Phương Mai

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam tranh vé tham dự VCK Futsal World Cup 2024
Hôm nay 22/4, ĐT Futsal Việt Nam tranh vé tham dự VCK Futsal World Cup 2024 khi gặp ĐT Futsal Uzbekistan lúc 21h00.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất