ĐT Futsal Việt Nam giành vé dự VCK giải Futsal châu Á 2024

PV/VOV.VN | 10/10/2023, 09:09

ĐT Futsal Việt Nam giành chiến thắng đậm trước 5-0 trước ĐT Futsal Nepal trong lượt trận thứ hai của bảng D, qua đó giành vé dự VCK Futsal châu Á 2024 trước một vòng đấu.

Do ĐT Futsal Hàn Quốc thắng Mông Cổ với tỷ số 5-1 ở trận đấu trước nên nếu thắng Nepal, ĐT Futsal Việt Nam sẽ cùng đội bóng Futsal của xứ Kim chi giành vé sớm để dự VCK Futsal châu Á 2024.

Trước đối thủ yếu hơn, ĐT Futsal Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn để dồn ép đối thủ và sớm dẫn 3-0 sau hiệp đấu đầu tiên. Ngay đầu hiệp 2,  ĐT Futsal Việt Nam có bàn thắng thứ 4 do công của Minh Quang.

Sau khi dẫn 4-0, ĐT Futsal Việt Nam chủ động chơi chậm, điều này giúp cho đối thủ có những pha lên bóng chất lượng. Tuy nhiên, ĐT Futsal Việt Nam vẫn giữ sạch được mảnh lưới.

Trong thời điểm cuối trận, ĐT Futsal Việt Nam sử dụng chiến chiến thuật power-play thông qua việc rút thủ môn ra sân để tăng cường một cầu thủ tấn công nên đã ép Nepal về phần sân nhà để chống đỡ. Chung cuộc, ĐT Futsal Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Nepal.

Sau 2 lượt trận, ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Hàn Quốc cùng có 6 điểm, chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. Hai đội Nepal và Mông Cổ toàn thua nên chưa có điểm nào. Theo điều lệ, hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành quyền dự VCK Futsal châu Á 2024. Với kết quả này, ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Hàn Quốc đã giành 2 vé của bảng D dự VCK Futsal châu Á 2024 tổ chức tại Thái Lan.

Lượt trận cuối cùng giữa ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Hàn Quốc chỉ mang tính thủ tục. ĐT Futsal Việt Nam đang có hiệu số tốt hơn (11/1 so với 11/2 của Hàn Quốc) nên chỉ cần hòa là nhất bảng.

Bài liên quan
VOV ĐBSCL tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo tỉnh Hậu Giang
Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đã phối hợp với UBND thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo; tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vị Tân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay (18/5) , Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
Mới nhất