Đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2022: Công Phượng sát cánh sao trẻ Nam Định

Trần Tiến-Trí Minh/VOV.VN | 08/08/2022, 15:17

Đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2022 do Báo điện tử VOV bình chọn, Công Phượng góp mặt bên cạnh sao trẻ của Nam Định - Trần Ngọc Sơn.

Vòng 11 của V-League 2022 đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính. Dưới đây là 11 cầu thủ xuất sắc lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu do Báo điện tử VOV bình chọn.

Ở vị trí thủ môn, Văn Hoàng của SLNA đã thi đấu xuất sắc với ít nhất 2 pha cản phá, đem về trận hòa 0-0 cho đội bóng xứ Nghệ trước Thanh Hóa.

Vị trí hậu vệ trái thuộc về Hoàng Xuân Tân (Nam Định). Cầu thủ từng được gọi lên U23 Việt Nam có ngày thi đấu ấn tượng với 1 pha kiến tạo giúp Nam Định mở tỷ số trong trận gặp CLB TP.HCM.

Bộ đôi trung vệ được chúng tôi lựa chọn là Gustavo (Thanh Hóa) và Thành Chung (Hà Nội FC). Trong khi Gustavo vô hiệu hóa các tiền đạo của SLNA thì Thành Chung đã có nhiều pha cản phá ấn tượng trong trận gặp Bình Định.

Ở vị trí hậu vệ phải, Trung Hiếu (Hải Phòng) xứng đáng được nhắc đến khi anh đã ngăn chặn thành công sao trẻ Phi Hoàng của Đà Nẵng.

2 vị trí trung tâm hàng tiền vệ thuộc về Văn Triền (Sài Gòn FC) và Ngọc Quang (Hải Phòng). Văn Triền là cầu thủ nổi bât giúp đội bóng Sài thành gây khó dễ cho HAGL trong khi Ngọc Quang ghi bàn duy nhất đem về trận thắng cho Hải Phòng trước Đà Nẵng.

3 cầu thủ thi đấu ở các vị trí phía sau tiền đạo cắm lần lượt là Công Phượng (HAGL), Tuấn Hải (Hà Nội FC) và Ngọc Sơn (Nam Định). Đây là những gương mặt đã có những pha lập công quyết định mang về thắng cho CLB của mình.

Chơi cao nhất trên hàng công là tiền đao Wellington Adao của Bình Dương. Anh đã gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Viettel FC và ghi bàn duy nhất giúp đại diện miền Đông Nam Bộ giành chiến thắng 1-0 trên sân Hàng Đẫy./.

Bài liên quan
Hơn 1 năm dự bị mòn mỏi mới được đá chính, Công Phượng nói gì?
VOVLIVE - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng bày tỏ cảm xúc sau lần đầu tiên được đá chính tại Yokohama FC.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất