Dàn nghệ sĩ đình đám quy tụ trong 'Xuân thái hòa 2023'

02/12/2022, 19:22

Với chủ đề Trở về, "Xuân thái hòa" quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng, tạo nên một chương trình nghệ thuật đặc sắc trong dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023.

Với thời lượng 120 phút, chương trình Xuân thái hòa 2023 sẽ đem đến những tiết mục mãn nhãn cho khán giả. Điểm mới của chương trình năm nay là chỉ sử dụng MC khi mở đầu và kết thúc chương trình. Phần kết nối giữa các tiết mục do hai diễn viên hài tung hứng với nhau, dẫn dắt người xem theo kịch bản, như những người kể chuyện để nội dung chương trình được kết nối. 

Chương trình quy tụ những gương mặt đình đám như ca sĩ Tùng Dương, Bảo Trâm, Văn Mai Hương, Dương Hoàng Yến, Đông Hùng... Đảm nhận vai trò MC dẫn chuyện là Việt Bắc và Thanh Hương.    

Dàn nghệ sĩ đình đám quy tụ trong 'Xuân thái hòa 2023' - 1

Dàn nghệ sĩ tên tuổi tham gia "Xuân thái hòa 2023"

Xuân thái hòa 2023 là một món quà xuân để khán giả thưởng thức trong những ngày Tết, gửi gắm những thông điệp về tết cổ truyền dân tộc, về tình cảm gia đình…

Nội dung của chương trình xoay quanh câu chuyện quen thuộc: “Về quê ăn Tết”, là một cuộc hành hương về cội nguồn, mảnh đất chôn nhau cắt rốn. Sự sum vầy của gia đình Việt mỗi dịp tết cổ truyền không chỉ là câu chuyện của một gia đình. Tết là dịp để nhìn lại những buồn vui một năm qua và hướng tới những điều tốt đẹp trong năm mới. Vì vậy dù ở hoàn cảnh nào, địa vị nào, cao sang hay nghèo khó, người Việt luôn mong muốn được trở về bên mái ấm gia đình trong những ngày Tết.

Giữ gìn nét đẹp truyền thống Tết Việt chính là góp phần phát huy bản sắc văn hóa dân tộc trong cuộc sống đương đại, làm cho mọi người càng thêm yêu quê hương, đất nước, gắn bó mật thiết với gia đình, với cộng đồng và sống có trách nhiệm hơn với quá khứ, với hiện tại và tương lai.

Dàn nghệ sĩ đình đám quy tụ trong 'Xuân thái hòa 2023' - 2

Thanh Hương và Việt Bắc đảm nhận vai trò dẫn chuyện

Chương trình được thực hiện bởi Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (Đài Tiếng nói Việt Nam) và PNA Group. Xuân thái hòa 2023 sẽ lên sóng vào 20h ngày 20/1/2023 (tức mùng 1 Tết Quý Mão) trên VTC1, VTC9 và VTC Now.

Ngọc Thanh
Bài liên quan
Tùng Dương "lột xác" trong đêm nhạc tình cùng Myra Trần, Quốc Thiên
Đêm nhạc Love Story diễn ra tối 14/4 tại Hà Nội. 20h15 phút chương trình mới bắt đầu nhưng từ 19h hơn, hàng trăm khán giả đã tề tựu trước cửa Nhà hát Lớn vì háo hức với những sự kết hợp chưa từng có của Tùng Dương, Myra Trần và Quốc Thiên.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất