Đắk Lắk cho phép dịch vụ karaoke, vũ trường, quán bar hoạt động trở lại

Nam Trang/VOV-Tây Nguyên | 08/04/2022, 17:06

Ngày 8/4, UBND thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Công văn về việc tiếp tục nới lỏng điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Kể từ 6h ngày 12/4, thành phố Buôn Ma Thuột cho phép tổ chức hoạt động ngoài trời, trong nhà với số lượng không quá 100 người và phải đảm bảo đúng quy định phòng dịch COVID-19; Cho phép khôi phục lại 50% công suất các hoạt động kinh doanh dịch vụ như: vũ trường, karaoke, quán bar, massage, internet, trò chơi điện tử; Các cơ sở kinh doanh dịch  vụ ăn uống, các cơ sở tôn giáo tín ngưỡng, thờ tự được hoạt động nhưng phải đảm bảo đúng theo quy định; Tổ chức dạy học trực tiếp đối với các khối lớp 9 và bậc Trung học phổ thông.

Tính đến ngày 8/4, thành phố Buôn Ma Thuột đã ghi nhận gần 50.000 bệnh nhân COVID-19, trong đó có hơn 10.000 người đang điều trị. Đa số các ca nhiễm COVID -19 tại Buôn Ma Thuột đều có triệu chứng nhẹ, hoặc không triệu chứng và tự điều trị tại nhà. Tỷ lệ tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho người từ 18 tuổi trở lên mũi 2 đạt 98,3%, mũi 3 đạt 64,2%; người từ 12- 17 tuổi tiêm mũi 2 đạt hơn 95%./.

Bài liên quan
Nhiều diện tích rừng ở Đắk Lắk có nguy cơ cháy ở cấp cực kỳ nguy hiểm
Cao điểm mùa khô ở Đắk Lắk, với nắng nóng gay gắt kéo dài đang khiến nhiều diện tích rừng có nguy cơ cháy ở cấp cực kỳ nguy hiểm. Ngành chức năng, các chủ rừng và người dân đang tích cực chuẩn bị các phương án phòng cháy chữa cháy rừng, nhằm chủ động ứng phó khi có sự cố cháy xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất