Cuộc gặp gỡ với những khách mời đặc biệt đêm giao thừa với VTC

08/02/2024, 16:52

Giao thừa là thời gian thiêng liêng và đầy ý nghĩa với mỗi người, gác lại mọi chuyện đã qua, nhìn về phía trước để thấy cuộc đời vẫn luôn tươi đẹp và đáng sống.

Chương trình do Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC thực hiện và phát sóng vào thời khắc giao thừa giữa năm Quý Mão và Giáp Thìn là cuộc gặp gỡ với những khách mời đặc biệt.

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh

Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) từng được vinh danh là “Doanh nhân châu Á xuất sắc ngành dịch vụ tài chính” năm 2022. Đây là giải thưởng kinh doanh uy tín với quy mô lớn hàng đầu khu vực châu Á, do tổ chức phi chính phủ về doanh nghiệp Enterprise Asia trao tặng.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Với dự định học lên cao học với tấm bằng thạc sĩ để phục vụ công việc và định hướng vai trò doanh nhân, Đỗ Thị Hà được đánh giá cao về nhan sắc song hành cùng tri thức. Đỗ Thị Hà cũng đứng trong Top 12 Miss World 2021.

Hot TikToker Harry Nguyễn Tiến Dũng

Sở hữu kênh TikTok gần 1 triệu followers với lượng tương tác đáng mơ ước, cậu là gương mặt Gen Z được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nguyễn Tiến Dũng cũng sở hữu thành tích học tập cực ấn tượng khi đạt 7.5 IELTS trong lần thi đầu tiên vào năm lớp 12.

Cuộc gặp gỡ với những khách mời đặc biệt đêm giao thừa với VTC

Cuộc gặp gỡ với những khách mời đặc biệt đêm giao thừa với VTC

Các nhân vật xuất hiện trong chương trình “Tết là khi” đều có những thành tựu sáng tạo riêng trong lĩnh vực của mình. Chia sẻ về những áp lực, những khó khăn để chạm đến hành trình ước mơ của mỗi người, với họ, sự lạc quan và niềm tin quyết tâm cố gắng không ngừng nghỉ là động lực to lớn khi nhìn lại một năm đã qua với nhiều biến động.

Nhà báo Trần Việt Cường, tổ chức sản xuất chương trình chia sẻ: "Chương trình sẽ mang tới nhiều cung bậc cảm xúc qua những câu chuyện gợi nhiều suy ngẫm trước giao thừa, qua đó truyền tải thông điệp của niềm tin, hy vọng về sự bứt phá của những con người dám nghĩ, dám làm, dám ước mơ, và dám thực hiện".

Với mỗi người, mỗi cuộc sống, mỗi hoàn cảnh khác nhau, họ sẽ đều có những cảm nhận khác nhau về không khí mùa xuân chạm ngõ.

Với mỗi người, Tết đến khi nào? Một câu hỏi với nhiều câu trả lời khác nhau, nhưng khi chúng ta bỏ xuống những áp lực, quay về với bản ngã của mình để cùng tận hưởng chút thư thái của mùa xuân thì đó là lúc Tết thực sự đã về.

Lắng nghe để cảm nhận và truyền cho nhau những điều tích cực trong cuộc sống trước thềm năm mới, đó cũng là thông điệp chính của chương trình. Cùng gặp gỡ những nhân vật, những câu chuyện đặc biệt trước thềm năm mới. Và cùng lắng nghe những tâm sự của họ, để biết đâu, ta sẽ tìm thấy mình trong đó. Và rồi cùng nhau, chúng ta sẽ nói lên những dự định, những ước vọng cho một năm mới thật tròn đầy. 

Cùng gặp gỡ những vị khách mời đặc biệt trong khoảng khắc trước giờ giao thừa Đêm giao thừa 30 Tết (9/2)  phát hoà sóng trên 15 kênh truyền hình quảng bá và nền tảng số của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Hoàng Thọ

Bài liên quan
Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC và Chicilon Media ký hợp tác truyền thông
Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC ( Đài VTC) và Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) cùng tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện, tăng cường phối hợp, hỗ trợ cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất