Công an giải cứu hai thiếu nữ khỏi quán karaoke

CTV Lê Nam/VOV-Đông Bắc | 22/03/2024, 22:13

Công an tỉnh Cao Bằng vừa phối hợp với Công an huyện Phù Ninh, Phú Thọ giải cứu thành công hai thiếu nữ 15 tuổi và 17 tuổi ra khỏi quán karaoke tại TP Từ Sơn, Bắc Ninh.

Ngày 17 và 18/3, gia đình N.N.T. (SN 2007, trú tại huyện Trùng Khánh, Cao Bằng); H.H.T (SN 2009) và N.H.L. (SN 2010), cùng trú tại huyện Thạch An, Cao Bằng) nhận được thông tin cầu cứu về việc các cháu đang bị giữ tại quán karaoke Phú Tỉnh, xã Tiên Phú, Phù Ninh, Phú Thọ.

Nội dung cầu cứu cũng cho biết, các cháu bị thu giữ hết điện thoại và đang bị canh chừng. Sau khi nhận được tin báo, người nhà các thiếu nữ đã đến trình báo tại Công an huyện Phù Ninh, Phú Thọ và đã giải cứu được N.H.L.

Đến khoảng 1h sáng 20/3, N.N.T. và H.H.T. bị đưa xuống TP Từ Sơn, Bắc Ninh. Trong lúc các đối tượng canh gác sơ hở, hai thiếu nữ đã mượn được điện thoại liên lạc với người thân. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Cao Bằng và tiến hành xác minh, thu thập thông tin từ gia đình các nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau vài giờ Công an tỉnh Cao Bằng đã nhanh chóng xác định được vị trí các nạn nhân tại TP Từ Sơn, Bắc Ninh. Ngay sau đó, các nạn nhân đã được giải cứu an toàn.

Công an tỉnh Cao Bằng khuyến cáo: Các đối tượng xấu trên mạng xã hội thường lợi dụng lòng tin của nạn nhân, lôi kéo, hứa hẹn giúp họ tìm việc làm rồi lừa bán vào các quán karaoke, spa, cắt tóc, massage trá hình... Do đó, các thiếu nữ không nên tự ý đi tìm việc làm hoặc tin tưởng những lời dụ dỗ "việc nhẹ, lương cao" trên mạng xã hội.

Bài liên quan
Bỏ tiền tỷ sửa chữa, chủ quán karaoke ở Hà Nội ‘méo mặt’ vì vắng khách
Được hoạt động lại sau khi bỏ hàng tỷ đồng sửa chữa, khắc phục tồn tại PCCC theo quy định mới, nhiều chủ quán karaoke ở Hà Nội lại khốn khó vì rơi cảnh vắng khách.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất