Công an đang truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng tại TP.HCM

Hoàng Minh/VOV-TP.HCM | 04/12/2023, 15:54

Công an quận Tân Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP.HCM đang truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng trên đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình.

Ngày 4/12, Công an quận Tân Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) – Công an TP.HCM và các đơn vị có liên quan vẫn đang tiếp tục truy bắt một nam thanh niên nghi cướp tiệm vàng trên đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 3/12, một số người dân sống trên đường Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình nghe tiếng tri hô cướp  của chủ một tiệm vàng. Những người này chạy ra thì thấy một nam thanh niên đi xe máy bỏ chạy về hướng đường Hoàng Sa, quận Tân Bình, trên tay còn cầm theo một vật giống súng. 

Một lúc sau, lực lượng chức năng nhận tin báo, đã đến tiệm vàng để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện lực lượng chức năng quận Tân Bình vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan Công an TP.HCM khẩn trương truy bắt người này để điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Khi nào Bắc và Trung Bộ đón mưa giải nhiệt?
Cả nước vẫn đang như chảo lửa, nhiệt độ cao nhất ngày đầu kỳ nghỉ lễ tới 43,2 độ C, nhưng những ngày tới nắng nóng giảm, nhiều nơi có thể xuất hiện mưa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất