Chrome là trình duyệt nhanh nhất trên macOS

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) Theo Neowin | 07/06/2022, 06:00

Trong thông báo mới nhất của mình, Google cho biết trình duyệt Chrome trên macOS của hãng hiện tại nhanh hơn 20% so với những gì đã đạt được vào tháng 3.

Quay trở lại tháng 3 năm nay, Google tự hào tuyên bố rằng Chrome là trình duyệt nhanh nhất trên macOS dựa trên công cụ đo điểm chuẩn của chính Apple là Speedometer. Công cụ này được sử dụng để kiểm tra khả năng phản hồi của trình duyệt. Với thông báo mới, điều này có nghĩa trình duyệt của Google tiếp tục vị thế số 1 về tốc độ trên hệ điều hành dành cho máy Mac.

Nội dung được đăng tải trên tài khoản Twitter chính thức của Chrome cho thấy rằng Chrome đã đạt số điểm hơn 360, tăng 20% so với mức 300 điểm mà Chrome 99 ghi được cách đây 3 tháng. Mặc dù đây chỉ là một tuyên bố đơn giản mà không nêu chi tiết về số phiên bản Chrome, tuy nhiên dựa vào những gì đang xảy ra, có khả năng phiên bản Chrome mà Google đề cập là Chrome 102 mà công ty phát hành cách đây vài tuần. Được biết, Safari đã đạt 277 điểm ở lần đo điểm chuẩn trước đó.

Được biết, Chrome 99 là trình duyệt được áp dụng kỹ thuật tối ưu hóa bản dựng ThinLTO, trình biên dịch V8 Sparkplug và các lệnh ngắn. Vẫn còn phải xem liệu các thay đổi nào trên Chrome 102 so với Chrome 999 để tạo ra sự chênh lệch lớn về hiệu suất này./.

Bài liên quan
Người Việt hào hứng khi bắt gặp xe thu thập dữ liệu bản đồ Apple trên đường phố
Nhiều người cho biết họ đã chờ đợi dịch vụ bản đồ của Apple được cải thiện để có thể sử dụng đồng bộ với hệ sinh thái thiết bị của hãng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất