Chỉ thử giọng cho vui, không ngờ trở thành thần tượng K-pop

Nam Anh(Vov.vn) | 27/01/2022, 06:24

Một số ngôi sao K-pop gia nhập làng giải trí một cách hết sức tình cờ, chẳng hạn V (BTS), Taeyong (NCT) chỉ thử giọng chơi chơi nhưng lại thành thần tượng K-pop.

Chỉ thử giọng cho vui, không ngờ trở thành thần tượng K-pop - 1

V (BTS) vốn không có ý định trở thành ca sĩ. Anh đến buổi thử giọng để ủng hộ một người bạn, trớ trêu là người bạn này bị loại. Tình cờ ban tổ chức cũng đề nghị nam ca sĩ V thử sức, sau đó họ đã bị thuyết phục khi V không chỉ hát hay mà còn nhảy đẹp, thậm chí biết rap và thổi kèn saxophone. (Nguồn: Getty Images)

Chỉ thử giọng cho vui, không ngờ trở thành thần tượng K-pop - 2

Jungkook (BTS) cho biết anh thích chơi cầu lông hơn là ca hát. Tuy nhiên, sau khi xem G-Dragon (Big Bang) biểu diễn ca khúc "Heartbreaker", anh đã thay đổi quyết định. Jungkook đã chọn đầu quân cho Big Hit Entertainment vì ấn tượng với trưởng nhóm RM. (Nguồn: Big Hit Entertainment)

Chỉ thử giọng cho vui, không ngờ trở thành thần tượng K-pop - 3

Sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao, Jackson Wang (Got7) ban đầu định nối nghiệp cha - vốn là nhà vô địch châu Á môn đấu kiếm. Tuy nhiên công ty giải trí JYP Entertainment đã phát hiện ra tài năng của anh sau một cuộc thi tuyển âm nhạc, nơi anh đánh bại 2.000 ứng viên khác. (Nguồn: @jacksonwang852g7/Instagram)

Chỉ thử giọng cho vui, không ngờ trở thành thần tượng K-pop - 4

Là người hâm mộ K-pop, mẹ của BamBam (Got7) đóng vai trò quyết định trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ. Không phải BamBam mà chính mẹ đã ghi tên anh vào cuộc thi nhảy ở Thái Lan. Sau đó BamBam trở thành thực tập sinh của JYP Entertainment và giữ vị trí chủ chốt của Got7. (Nguồn: @bambam1a/Instagram)

Chỉ thử giọng cho vui, không ngờ trở thành thần tượng K-pop - 5

Giống như BamBam, Changmin (TVXQ) cũng là một "cậu bé ngoan" khi gia nhập showbiz vì nghe lời mẹ. Mẹ của Changmin hâm mộ nữ ca sĩ BoA và muốn anh tham gia buổi thử giọng của SM Entertainment. Tại đây, những bước nhảy đơn giản của Changmin đã nhanh chóng thuyết phục các tuyển trạch viên. (Nguồn: @changmin88/Instagram)

Chỉ thử giọng cho vui, không ngờ trở thành thần tượng K-pop - 6

Sự nghiệp của Ryujin (Itzy) bắt đầu tại một sự kiện dành cho người hâm mộ nhóm Got7. Câu chuyện diễn ra khá tình cờ, Ryujin đang xếp hàng chờ sử dụng nhà vệ sinh thì được tuyển trạch viên của JYP Entertainment xin số điện thoại để lên lịch phỏng vấn. (Nguồn: @itzy.all.in.us/Instagram)

Chỉ thử giọng cho vui, không ngờ trở thành thần tượng K-pop - 7

Năm 17 tuổi, chàng trai Taeyong (NCT) đi thử giọng vì nhận được bánh mì nướng miễn phí. Một người tự xưng là đại diện công ty giải trí mua bánh mì cho Taeyong, nhằm thuyết phục anh đến buổi thử giọng. Thậm chí anh đã hát quốc ca Hàn Quốc tại buổi thử giọng đó vì không có bất cứ sự chuẩn bị nào. (Nguồn: @taeoxo_nct/Instagram)

Chỉ thử giọng cho vui, không ngờ trở thành thần tượng K-pop - 8

Lucas (NCT) không cần hát bài nào cũng vượt qua buổi thử giọng. Anh nhận được cái gật đầu của các tuyển trạch viên nhờ gương mặt điển trai và vóc dáng như người mẫu. Lý do tham gia buổi thử giọng là Lucas học kém và không muốn tiếp tục đến trường. (Nguồn: @lucas_xx444/Instagram)

Chỉ thử giọng cho vui, không ngờ trở thành thần tượng K-pop - 9

Nhờ ngoại hình nổi bật, Taehyun (TXT) được nhiều công ty săn đón khi còn ở trường trung học. Tuy nhiên anh chọn Big Hit Entertainment đơn giản vì công ty này ở gần nhà. (Nguồn: @txt_bighit/Instagram)

Chỉ thử giọng cho vui, không ngờ trở thành thần tượng K-pop - 10

Niềm đam mê màu hồng của Tiffany (Girls' Generation) đã góp phần đưa cô gia nhập làng giải trí Hàn Quốc. Lee Soo-man, nhà sáng lập SM Entertainment cũng thích màu hồng, vì vậy Tiffany đã chọn đầu quân cho SM. (Nguồn: @tiffanyyoungofficial/Instagram.)

Nam Anh(Vov.vn)

Bài liên quan
Sao Hàn Quốc mắc sai lầm, Bayern Munich rơi chiến thắng trước Real Madrid
Rạng sáng 1/5, sai lầm của Kim Min-jae khiến Bayern Munich bị Real Madrid cầm hòa 2-2 ở bán kết lượt đi Cúp C1 - Champions League.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Phát huy tinh thần vì nước, vì dân của các nhà thầu, tư vấn, giám sát
Chiều 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì Phiên họp thứ 11 của Ban Chỉ đạo.
Mới nhất