Chi Bảo – Lý Thùy Chang sẽ tổ chức 'đám cưới thế kỷ' tại Côn Đảo

18/03/2023, 12:21

Chi Bảo – Lý Thùy Chang mong muốn một “đám cưới thế kỷ”, là sự kiện bùng nổ, đánh dấu chặng đường yêu đầy trái ngọt của họ.

Lý Thùy Chang vừa chia sẻ thông tin, cô và diễn viên Chi Bảo sẽ tổ chức đám cưới tại khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao ở Côn Đảo. Các villa ở đây được thiết kế đảm bảo sự riêng tư, toàn bộ nội thất nhập khẩu, được thiết kế bởi một tập đoàn nổi tiếng của Mỹ.

3 năm sau khi đăng ký kết hôn, cặp vợ chồng mới chính thức cử hành hôn lễ. Vợ chồng Chi Bảo – Lý Thùy Chang muốn các khách mời trong đám cưới của họ được trải nghiệm nguồn năng lượng dồi dào, sống giữa khung cảnh tuyệt vời khi trước mặt là biển, phía sau là rừng nguyên sinh.

Bà xã Chi Bảo chia sẻ thêm, cô muốn ngày vui của mình gắn với công trình tâm huyết mà hai vợ chồng đã đầu tư nhiều thời gian, công sức.

Chi Bảo – Lý Thùy Chang sẽ tổ chức 'đám cưới thế kỷ' tại Côn Đảo - 1

Vợ chồng Chi Bảo làm đám cưới sau 3 năm kết hôn và có một con trai.

Bà xã Chi Bảo hé lộ địa điểm cưới vô cùng thuận tiện di chuyển khi chỉ mất 40 phút bay từ TP.HCM và khoảng hai tiếng nếu khởi hành từ Hà Nội. Vợ chồng Chi Bảo mong muốn sau đám cưới, họ có thể đón tiếp số lượng lớn bạn bè, đồng nghiệp và đối tác đến trải nghiệm “đứa con tinh thần” của mình. 

Hiện tại, Lý Thùy Chang – Chi Bảo đang thực hiện dần các công đoạn chuẩn bị hôn lễ một cách kỹ lưỡng. Họ đăng ký kết hôn từ năm 2021, nhưng chọn thời điểm phù hợp là đầu năm 2024 mới tổ chức đám cưới. 

Theo Lý Thùy Chang, địa điểm diễn ra ngày trọng đại rất quan trọng vì sẽ là kỷ niệm đẹp theo vợ chồng cô cũng như các khách mời đến sau này. Cô và chồng mong muốn một “đám cưới thế kỷ”, là sự kiện bùng nổ, đánh dấu chặng đường yêu đầy trái ngọt của họ.  

Chi Bảo – Lý Thùy Chang sẽ tổ chức 'đám cưới thế kỷ' tại Côn Đảo - 2

Không gian nơi tổ chức hôn lễ sang chảnh của Chi Bảo.

Chi Bảo – Lý Thùy Chang sẽ tổ chức 'đám cưới thế kỷ' tại Côn Đảo - 3

Nơi tổ chức hôn lễ đầy đủ tiện ích để nghỉ ngơi, đặc biệt phù hợp cho thư giãn, tái tạo năng lượng và chữa lành. 

Chi Bảo là diễn viên nổi tiếng một thời, tên tuổi gắn với các vai diễn trong phim Lục Vân Tiên, Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí… Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh tuyên bố giải nghệ hồi tháng 5/2021 để tập trung kinh doanh. Hiện tại, anh điều hành quỹ Hiểu về trái tim, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Côn Đảo, nhà hàng 5 sao tại TP HCM. 

Vợ anh - CEO Lý Thùy Chang - là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Cô quản lý chuỗi spa nhiều chi nhánh, bên cạnh đó giúp sức chồng trong các hoạt động kinh doanh. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Lý Thùy Chang là nhân vật truyền cảm hứng về phong cách sống. Cô thường xuyên livestream chia sẻ bí quyết làm đẹp, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Đã đến lúc báo chí cần xây dựng dữ liệu dùng chung
Cần xây dựng dữ liệu dùng chung cho cơ quan báo chí. Đó là kiến nghị của nhiều đại biểu tại phiên thảo luận "Dữ liệu và chiến lược nội dung vượt trội" trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc năm 2024, diễn ra chiều nay (15/3).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất