Chelsea nhận “bài học đắt giá” khi sa thải HLV Graham Potter

Yến Hoàng/VOV.VN | 04/04/2023, 15:10

Chelsea nhận bài học đắt giá, khi tốn gần 50 triệu Bảng ở thương vụ HLV Graham Potter, người vừa bị đội bóng này sa thải.

Sau hơn 7 tháng kết duyên, Chelsea đã chính thức sa thải HLV Graham Potter vì thành tích nghèo nàn của đội bóng. Việc sa thải HLV Graham Potter cũng khiến The Blues tốn rất nhiều tiền.

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã phải đền bù hợp đồng 13 triệu Bảng cho HLV Graham Potter. Trước đó, để phá vỡ hợp đồng của nhà cầm quân này và các cộng sự với Brighton, Chelsea đã phải trả tổng cộng 22 triệu Bảng.

Theo tính toán, cộng cả tiền lương cho HLV Graham Potter và dàn trợ lý trong suốt 7 tháng qua, Chelsea đã tốn 50 triệu Bảng ở thương vụ này. Truyền thông xứ sở sương mù nhận định The Blues đã phải trả cái giá quá đắt ở thương vụ này.

HLV Graham Potter dẫn dắt Chelsea thay thế HLV Tuchel, người bị Chelsea sa thải từ 9/2022. Dưới triều đại của nhà cầm quân sinh năm 1975, Chelsea thi đấu phập phù, tỉ lệ thắng chưa tới 39%. Đó là lý do khiến Chelsea xếp hạng 11 ở Ngoại hạng Anh sau 29 vòng đấu.

Hiện tại, ban lãnh đạo Chelsea vẫn đang cân nhắc các ứng viên để bổ nhiệm thuyền trưởng mới cho đội bóng này. Những gương mặt tiềm năng là Julian Nagelsmann, Mauricio Pochettino và Roberto De Zerbi./.

Bài liên quan
Dự đoán tỷ số, đội hình xuất phát trận Nottingham Forest - Chelsea
Dự đoán tỷ số, đội hình xuất phát trận đấu giữa Nottingham Forest và Chelsea tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2023/2024 diễn ra lúc 23h30 ngày 11/5 theo giờ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay (18/5) , Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
Mới nhất