BIDV hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

PV/VOVLIVE | 22/08/2022, 09:03

VOVLIVE - Sáng ngày 11/8/2022 tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị “Tổng kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động và các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Chiến – Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; đồng chí Nguyễn Long Hải - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, Ngành, lãnh đạo các Doanh nghiệp thuộc Đảng ủy Khối DNTW.

cac-dong-chi-lanh-dao-va-dai-bieu-tham-quan-gian-hang-trien-lam-cua-bidv.jpg

Trong những năm qua BIDV luôn tích cực triển khai, thực hiện Cuộc vận động thông qua các hoạt động như ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là các Tập đoàn, Tổng công ty thuộc Đảng ủy Khối DNTW như: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam…. BIDV thực hiện cung cấp các gói tín dụng hỗ trợ, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. BIDV cũng tích cực sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước sản xuất, cung ứng như dịch vụ viễn thông, văn phòng phẩm, đồng phục.

Đặc biệt trong 3 năm qua, trong bối cảnh các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, BIDV đã đưa ra nhiều gói tín dụng với lãi suất thấp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và người dân. Tổng quy mô các gói tín dụng ưu đãi lên đến 1 triệu tỷ đồng cho khách hàng doanh nghiệp và 812 nghìn tỷ đồng khách hàng cá nhân. Đặc biệt BIDV đã triển khai gói tín dụng ngắn hạn hỗ trợ hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh, khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 với quy mô 537 nghìn tỷ đồng.

Với tầm nhìn trở thành định chế tài chính có nền tảng số tốt nhất Việt Nam, BIDV không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, gia tăng hàm lượng công nghệ, ứng dụng tính các năng mới nhất trên thị trường trong các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại tiện ích và lợi ích tốt nhất tới khách hàng. Tại triển lãm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, BIDV đã giới thiệu sản phẩm Omni BIDV iBank dành cho khách hàng tổ chức và BIDV SmartBanking dành cho khách hàng cá nhân với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, BIDV tiếp tục duy trì hoạt động ổn định, an toàn với nhiều kế quả tích cực. Tổng tài sản của BIDV đạt 1.980.000 tỷ đồng, cho vay khách hàng đạt 1.480.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 11.084 tỷ đồng. BIDV sở hữu mạng lưới rộng khắp với gần 1.100 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc, phục vụ 14 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Bài liên quan
Ban Chấp hành Trung ương Đảng xem xét về công tác cán bộ
Ngày 31/1, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã họp xem xét, quyết định về công tác cán bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất