Argentina thua tan nát Croatia ở VCK World Cup 2018

Hoàng Yến/VOV.VN | 13/12/2022, 11:50

Tại VCK World Cup 2018 tổ chức tại Nga, Argentina đã thua 0-3 trước Croatia, khiến đội bóng này suýt nữa bị loại từ vòng bảng.

Theo lịch Argentina vs Croatia sẽ so tài trong trận bán kết World Cup 2022 diễn ra vào lúc 2h ngày 14/12. Đây là trận đấu nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Argentina là đội được đánh giá cao hơn và họ cũng là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, Croatia là đội bóng thi đấu rất bản lĩnh và kinh nghiệm nên đại diện Nam Mỹ được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn.

Trong lịch sử Argentina và Croatia đã gặp nhau 5 lần. Thành tích rất cân bằng khi mỗi đội giành chiến thắng 2 lần và 1 trận kết thúc với tỉ số hòa. Tuy nhiên, ở lần so tài gần nhất tại VCK World Cup 2018, Argentina đã thua tan nát trước Croatia.

Tại giải đấu diễn ra trên đất Nga, Argentina gặp Croatia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng. Messi và các đồng đội đã nhận thất bại với tỉ số 0-3 khi bị Rebic, Modric và Rakitic sút tung lưới.

Trận thua đó suýt khiến Argentina dừng bước ở vòng bảng. Tuy nhiên, sau đó họ vẫn thắng Nigeria ở lượt trận cuối để đi tiếp và thua trước Pháp ở vòng 1/8 với tỉ số 3-4.

So với kỳ World Cup 2018, Argentina và Croatia đều trẻ hóa đội hình và đang chơi rất tốt. Do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trận đấu hấp dẫn, kịch tính./.

Bài liên quan
Messi chấn thương chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ
CLB Inter Miami khá dè dặt khi đưa ra thông báo về khả năng thi đấu trở lại sau chấn thương của siêu sao Lionel Messi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất