Xem cao thủ Brazil đấm tới tấp vẫn bị xử thua võ sĩ Việt Nam

27/04/2023, 18:21

Trọng tài mắc sai sót khi nhận định Trần Ngọc Lượng thắng võ sĩ người Brazil Robson de Oliveira Soares.

Trần Ngọc Lượng thắng Robson de Oliveira

Trận đấu giữa Trần Ngọc Lượng và Robson de Oliveira Soares gây tranh cãi trong những ngày qua. Khán giả cho rằng trọng tài tính điểm sai bởi võ sĩ người Brazil chiếm ưu thế rõ rệt so với Trần Ngọc Lượng. HLV của Soares cho rằng có sai sót trong quyết định của các trọng tài.

Liên đoàn MMA Việt Nam ngay sau trận đấu đã mở cuộc họp, xem lại băng ghi hình, lắng nghe các báo cáo, các ý kiến và nhận định cũng như phân tích của chuyên gia để đánh giá về việc tính điểm của các trọng tài. Cơ quan này xác nhận có sai sót trong việc nhận định kết quả trận đấu giữa Trần Ngọc Lượng và Robson De Oliveira Soares ngày 22/4 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, TP.HCM. 

"Sai sót này không có tiêu cực mà do trình độ chuyên môn và lỗi nhận định của cá nhân các Trọng tài Chấm điểm của trận đấu; đặc biệt là nhận định sai ở hiệp 2 của hai trọng tài chấm điểm 1 và 2", Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam kết luận.

Minh Anh

Bài liên quan
Kaka bị vợ bỏ vì 'quá hoàn hảo'
VOVLIVE - Caroline Celico lần đầu lên tiếng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với cựu danh thủ Kaka.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất