Xe tải bất ngờ mất lái đâm vào bên đường, 2 người chết thương tâm

Theo Thu Hiền/Tiền Phong | 19/01/2022, 11:01

Đang lưu thông trên quốc lộ 16, chiếc xe tải bất ngờ mất lái đâm vào bên đường gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Khoảng 23h30 tối 18/1, chiếc xe tải mang BKS 37C - 13888 (chưa rõ danh tính), trên xe có 3 người đi theo hướng xã Châu Thôn, Châu Kim ra thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong (Nghệ An). Khi đến Km 262+800, chiếc xe bất ngờ mất lái, đâm vào bên đường.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ và mắc kẹt trong cabin, một người bị thương nặng được lực lượng chức năng và người dân cạy cửa đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, phần đầu cabin bị biến dạng hoàn toàn, nhiều khúc gỗ rơi vãi ra bên ngoài.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quế Phong đã có mặt tại hiện trường, tổ chức phân luồng giao thông, đưa các nạn nhân xấu số ra ngoài, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn./.

Bài liên quan
NLĐ được hưởng những chế độ nào trong thời gian điều trị do tai nạn lao động?
Sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Nhà máy xi măng ở Yên Bái ngày 22/4, nhiều người lao động quan tâm đến các vấn đề tai nạn lao động, các chế độ, chi phí người lao động được hưởng trong thời gian nghỉ điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất