Vĩnh Phúc: Khởi tố, bắt tạm giam thầy dạy bơi xâm hại tình dục trẻ em

28/09/2022, 19:21

Công an huyện Lập Thạch (tỉnh Vĩnh Phúc) vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt để tạm giam đối với Vũ Trọng Đ. về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Vũ Trọng Đ. sinh năm 1986, là cán bộ Hạt kiểm lân huyện Thanh Thuỷ (tỉnh Phú Thọ). Đ. trú tại thôn Phú Cường, xã Hợp Lý, huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc). Đ. xây bể bơi riêng, cuối tuần thường về nhà và nhận dạy bơi cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã và các xã lân cận.

Trong khoảng thời gian từ tháng 6/2021 đến tháng 9/2022, khi thực hiện dạy bơi, Đ. đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với một số cháu bé học bơi. Trong các ngày 11, 15/9/2022, một số gia đình có nạn nhân bị xâm hại tình dục khi đi học bơi đã tố giác hành vi của Đ. tới Công an huyện Lập Thạch.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Lập Thạch quyết định khởi tố, ra Lệnh bắt bị can để tạm giam Vũ Trọng Đ.

Trước đó, ngày 15/9, Công an huyện Lập Thạch cho biết đã đưa 5 cháu nhỏ đi giám định pháp y sau khi Vũ Trọng Đ. bị tố cáo hiếp dâm một bé gái học bơi tại bể bơi của gia đình và thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại.

Quý Đoàn
Bài liên quan
Bắt giam Phó Bí thư Vĩnh Phúc, cựu Bí thư Quảng Ngãi nhận tiền của Hậu 'Pháo'
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Lê Viết Chữ và Phạm Hoàng Anh để điều tra hành vi nhận tiền của Hậu "Pháo".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất