Tuyên truyền thông tin pháp luật đến cộng đồng kiều bào ở nước ngoài

29/09/2023, 18:32

Đại diện các đơn vị liên quan  giải đáp thắc mắc của người Việt Nam ở nước ngoài, thân nhân người Việt Nam ở nước ngoài về những vấn đề Luật Cư trú, các quy định về căn cước công dân.

Sáng nay (29/9), tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị tuyên truyền một số quy định pháp luật hiện hành liên quan đến đăng ký thường trú, Căn cước công dân cho người Việt Nam ở nước ngoài.

Tuyên truyền thông tin pháp luật đến cộng đồng kiều bào ở nước ngoài - ảnh 1Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: TTXVN

Tại Hội nghị, đại diện Công an Thành phố HCM và Sở Tư pháp Thành phố HCM đã cập nhật đến cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, thân nhân người Việt Nam ở nước ngoài tại Thành phố về Luật Cư trú, các quy định pháp luật hiện hành xung quanh vấn đề đăng ký thường trú, Căn cước công dân cho người Việt Nam ở nước ngoài; đồng thời, giải đáp thắc mắc của đại biểu người Việt Nam ở nước ngoài, thân nhân người Việt Nam ở nước ngoài về những vấn đề liên quan.

Nhiều đại biểu ở nước ngoài tham dự Hội nghị dưới hình thức trực tuyến từ 5 điểm cầu, là: Liên hiệp Hội người Việt Nam tại châu Âu; các Hội, đoàn người Việt Nam ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và Australia.

Bài liên quan
Đề nghị công nhận Tháp Bà Ponagar là di tích đặc biệt cấp quốc gia
Khu di tích Tháp Bà Ponagar với những giá trị di sản độc đáo xứng đáng được công nhận là di tích đặc biệt cấp quốc gia, di sản văn hóa của nhân loại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất