Tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam khởi đầu ấn tượng tại Thái Lan

PV/VOV.VN | 25/12/2023, 08:35

2 tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam là Lâm Oanh và Kiều Trinh đã có màn ra mắt tốt trong màu áo CLB Supreme Chonburi ở giải bóng chuyền nữ Thái Lan.

Sau 2 ngày có mặt tại Thái Lan, 2 tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam là Đoàn Thị Lâm Oanh và Hoàng Thị Kiều Trinh đã có trận đấu ra mắt CLB Supreme Chonburi trong cuộc tiếp đón 3BB Nakornnont ở giải bóng chuyền nữ Thái Lan. 

Do khoảng thời gian chuẩn bị quá ngắn nên Chonburi không sử dụng 2 VĐV Việt Nam ngay từ đầu. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị trong set 2, set 3 nhưng Lâm Oanh và Kiều Trinh vẫn kịp để lại dấu ấn. Chuyền hai Lâm Oanh có những đường chuyền rất hiểu ý dành cho các phụ công, trong khi Kiều Trinh cũng cho thấy khả năng dứt điểm của mình với 5 lần đem về điểm số cho Supreme Chonburi. 

Chỉ sau 3 set đấu, Supreme Chonburi nhẹ nhàng đánh bại 3BB Nakornnont với tỷ số cách biệt 25-17, 25-17 và 25-20, biến ngày ra mắt Thai League của cặp đôi Kiều Trinh và Lâm Oanh trở nên trọn vẹn.

Sau đây Kiều Trinh và Lâm Oanh sẽ có 1 tuần tập luyện và tiếp tục hòa nhập với đội bóng mới để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của Supreme Chonburi. 

Bài liên quan
Việt Nam mong muốn cùng Campuchia nghiên cứu tác động của kênh đào Funan Techo
Việt Nam mong muốn Campuchia sớm chia sẻ thông tin và tham gia nghiên cứu chung về tác động của Dự án kênh đào Funan Techo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất