Trực tiếp ĐT Hàn Quốc 4-0 ĐT Việt Nam: Son Heung-Min ghi bàn

17/10/2023, 19:19

Trực tiếp ĐT Hàn Quốc vs ĐT Việt Nam trong trận giao hữu quốc tế diễn ra vào lúc 18h tối nay 17/10.

16:30

19:18

59': VÀO VÀO VÀO !!! Hàn Quốc phối hợp rất hay trong vòng cấm của ĐT Việt Nam, Son Heung-Min dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0.

19:17

59': CỨU THUA !!! Văn Lâm cứu thua sau pha đánh đầu của cầu thủ bên phía Hàn Quốc.

19:15

57': PHẠT GÓC !!! ĐT Việt Nam được hưởng phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, Hùng Dũng treo bóng, nhưng hậu vệ Hàn Quốc đá phá ra, bóng đến chân Duy Mạnh, cầu thủ này vuốt bóng ngay, nhưng bóng đi lên khán đài.

19:12

54': VIỆT VỊ !!! Hoàng Đức bứt tốc đón đường chuyền của đồng đội, nhưng tiền vệ của Việt Nam đã bị trọng tài thổi việt vị.

19:09

50': VÀO VÀO VÀO !!! Son Heung-Min căng ngang vào vòng cấm của ĐT Việt Nam khiến Minh Trọng lóng ngóng đưa bóng vào lưới nhà, tỉ số là 3-0 cho ĐT Hàn Quốc.

19:08

49': KHÔNG VÀO !!! Hwang Hee-Chan dứt điểm chéo góc rất mạnh trong vòng cấm của ĐT Việt Nam, nhưng thủ môn Văn Lâm đã cứu thua.

19:02

HIỆP 2 BẮT ĐẦU !!!

18:47

45+2': KẾT THÚC HIỆP 1 !!! ĐT Hàn Quốc tạm dẫn 2-0 ĐT Việt Nam.

18:46

45+1': CỨU THUA !!! Văn Lâm cứu thua từ pha dứt điểm của cầu thủ Hàn Quốc trong vòng cấm địa.  Đội chủ nhà vẫn chưa có bàn thắng thứ 2.

18:39

38': ĐT Hàn Quốc vẫn đang kiểm soát bóng vượt trội và liên tục ép sân ĐT Việt Nam.

18:35

35': KHÔNG VÀO !!! Lee Kang-In sút phạt, bóng đi rất xoáy, nhưng lại chệch khung thành của ĐT Việt Nam trong gang tấc.

18:34
18:33

33': PHẠT GÓC !!! Hàn Quốc được hưởng 2 quả phạt góc liên tiếp bên cánh trái theo hướng tấn công, nhưng Son Heung-Min treo bóng không tốt nên bị hậu vệ ĐT Việt Nam hóa giải thành công.

18:30

30': KHÔNG VÀO !!! Hoàng Đức chuyền bóng rất hay cho Đình Bắc, ở cự ly thuận lợi, nhưng tiền đạo này lại sút bóng đi vọt xà đáng tiếc.

18:27

27': VÀO VÀO VÀO !!! Hwang Hee-Chan chạy chỗ thông minh đón đường chọc khe của đồng đội để xâm nhập vòng cấm sau đó dứt điểm căng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Hàn Quốc.

18:25

26': KHÔNG VÀO !!! Son Heung-Min có cơ hội rất ngon ăn trong vòng cấm của ĐT Việt Nam, nhưng tiền đạo của Tottenham lại sút bóng đi lên khán đài.

18:24

24': KHÔNG VÀO !!! Tiến Anh có cơ hội rất ngon ăn trong vòng cấm của Hàn Quốc, nhưng cú cứa lòng của hậu vệ này lại đưa bóng đi cao hơn khung thành đội chủ nhà.

18:23

23': KHÔNG ĐƯỢC !!! Tiến Anh có cơ hội dứt điểm về phía khung thành của Hàn Quốc, nhưng thủ môn đội bạn đã ôm gọn. Đây là cú dứt điểm đầu tiên của ĐT Việt Nam ở trận đấu này.

18:20
18:18

18': CỨU THUA !!! Văn Lâm cứu thua bằng chân sau cú dứt điểm của Son Heung-Min.

18:17

17': KHÔNG VÀO !!! Hàn Quốc phối hợp rất hay ở trung lộ, cơ hội đến với Lee Kang-In, nhưng cầu thủ này lại sút bóng đập cột dọc.

18:15

15': PHẠT GÓC !!! Hàn Quốc được hưởng phạt góc bên cánh phải, nhưng lần này hàng thủ của Việt Nam đã chơi tốt.

18:13

13': CỨU THUA !!! Văn Lâm băng ra ôm gọn bóng khi Hàn Quốc treo bóng bổng vào vòng cấm của ĐT Việt Nam. Đại diện Đông Nam Á gặp rất nhiều khó khăn trước sức mạnh vượt trội của đội chủ nhà.

18:11

11': KHÔNG ĐƯỢC !!! Tiến Anh tạt bóng cho Tuấn Hải trong vòng cấm địa của Hàn Quốc, nhưng tiền đạo của ĐT Việt Nam không thể chiến thắng trước hậu vệ cao lớn của đội chủ nhà.

18:08

8': KHÔNG ĐƯỢC !!! Hoàng Đức đi bóng rất  lắt léo trước vòng cấm của ĐT Hàn Quốc, nhưng tiền vệ thuộc biên chế Viettel FC không thể tung ra cú dứt điểm trước sự truy cản quyết liệt của cầu thủ đối phương.

18:06

5': VÀO VÀO VÀO !!! ĐT Hàn Quốc được hưởng phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, Kim Min-Jae đánh đầu hiểm hóc đánh bại Đặng Văn Lâm mở tỉ số trận đấu.

18:04

4': KHÔNG VÀO !!! Park Yong-Woo tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa, nhưng bóng đi lên khán đài.

18:03

3': Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Hàn Quốc đã dâng đội hình lên rất cao để ép sân ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn chưa tạo ra được pha tấn công nào nguy hiểm.

18:00

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!! 

17:45

Cầu thủ 2 đội khởi động trước trận đấu

17:13

Một số hình ảnh trước trận đấu của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

17:05
16:48
16:37
11:00

Chia sẻ với truyền thông, trung vệ Duy Mạnh cho biết: “Trận đấu với ĐT Hàn Quốc rất khó khăn với ĐT Việt Nam vì họ là một trong những đội mạnh tốp đầu châu Á, thường xuyên góp mặt ở World Cup”.

Nói về sự chuẩn bị của toàn đội, Duy Mạnh cho hay: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị về chiến thuật cho trận đấu này. Các cầu thủ cố gắng tuân thủ chiến thuật ban huấn luyện đề ra. Chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần cố gắng hết mình, hy vọng mang lại kết quả tốt đẹp nhất.

Không chỉ cá nhân tôi, tất cả các cầu thủ Việt Nam đều tự tin, tự hào khi được khoác áo ĐTQG. Chúng tôi đại diện cho một quốc gia, một đất nước Việt Nam đi thi đấu. Dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng nó vẫn mang đến những trải nghiệm quý báu cho các cầu thủ chúng tôi.

ĐT Hàn Quốc có nhiều cầu thủ thi đấu ở châu Âu, họ là trụ cột và ghi nhiều bàn thắng cho các CLB châu Âu. Chúng tôi có một mơ ước, vào thời điểm nào đó, bóng đá Việt Nam phát triển theo kịp các đội bóng hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc”.

Cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC khẳng định: “Chúng tôi chỉ biết luôn nỗ lực hết mình trong các buổi tập, tuân thủ chiến thuật của ban huấn luyện trong mỗi trận đấu, đặc biệt chúng tôi luôn có tinh thần Việt Nam vào mỗi trận đấu.

Chúng tôi mang sứ mệnh của bóng đá Việt Nam thi đấu tốt trước các đối thủ quốc tế. Hy vọng, trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để mang lại kết quả tốt nhất ở trận đấu với Hàn Quốc”.

10:59

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu, HLV Philippe Troussier cho biết: “Chúng tôi sắp phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Hàn Quốc và chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể. Chúng tôi đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu với một đội bóng đẳng cấp thế giới. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã tập trung cải thiện những gì chúng tôi đã không thể làm được trong hai trận đấu vừa qua trước Trung Quốc và Uzbekistan. Chúng tôi đang xây dựng một ĐT Việt Nam với triết lý mới, với nhiều cầu thủ mới. Chúng tôi có chiến lược giúp ĐT Việt Nam phát triển, có thể cạnh tranh được với những đội tuyển mạnh trong tương lai”.

Nhà cầm quân người Pháp chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã phân tích kỹ các tình huống rằng ĐT Việt Nam sẽ phải chơi phòng ngự với 60-70% thời lượng bóng lăn. Một trong những mục tiêu của ĐT Việt Nam là làm thế nào để các cầu thủ bình tĩnh hơn, vượt qua được áp lực từ cầu thủ đối phương. Đương nhiên, với đối thủ mạnh như Hàn Quốc, cầu thủ Việt Nam vẫn có khoảng cách nhất định về trình độ. Nhưng tôi vẫn kỳ vọng các cầu thủ sẽ thể hiện nỗ lực cao nhất khi được vào sân. Trận đấu này, tôi không muốn dùng từ là một bài kiểm tra hay thử thách nào đấy với tất cả các cầu thủ Việt Nam. Tôi muốn nhấn mạnh rằng trận đấu với Hàn Quốc như một món quà để các cầu thủ có thể chạm trán với những cầu thủ hàng đầu thế giới”.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất