Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Hải Phòng vòng 19 V-League 2022

14/10/2022, 16:51

Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Hải Phòng vòng 19 V-League 2022 từ 17h hôm nay 14/10.

Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Hải Phòng

Không đội bóng nào có thành tích tốt hơn Thanh Hóa trong 3 vòng đấu gần nhất của V-League 2022. Tính thêm trận thắng Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc gia, đội bóng xứ Thanh đang trong chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp.

HLV Ljupko Petrovic không có mặt ở ghế chỉ đạo nhưng CLB Thanh Hóa vẫn làm tốt tính đến thời điểm này. Văn Thắng và đồng đội cũng tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà, nơi họ bất bại 9 trận liên tiếp (trong đó có tới 8 chiến thắng và chỉ một trận hòa) ở mùa giải này.

Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Hải Phòng vòng 19 V-League 2022 - 1

CLB Thanh Hóa (áo vàng) đứng ngay sau Hải Phòng trên bảng xếp hạng V-League 2022.

Đó sẽ là một thử thách rất lớn cho Hải Phòng. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa đứt mạch bất bại kéo dài đã 7 vòng đấu. Tuy nhiên, trong 3 vòng gần nhất, đội bóng đất cảng đều không thể giành chiến thắng. Họ lần lượt chia điểm với Bình, Định, HAGL và Viettel.

Rimario Gordon - cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn V-League 2022 - vẫn giữ được phong độ tốt. Tuy nhiên, những vị trí còn lại của Hải Phòng và cả lực lượng dự bị không duy trì được sự ổn định. Những hạn chế trong lối chơi của đội bóng đất cảng bắt đầu lộ ra.

Cơ hội đua vô địch của Hải Phòng vẫn chưa hết. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội FC 5 điểm (thi đấu nhiều hơn một trận). Khả năng nằm trong nhóm có huy chương của đội bóng đất cảng cũng không nhỏ. Họ hoàn toàn có thể giành lại vị trí nhì bảng sau vòng đấu này.

Minh Anh
Bài liên quan
Xem trực tiếp bóng đá EURO 2024 ở đâu?
Vòng chung kết UEFA EURO 2024 chính thức khởi tranh từ ngày 15/06 với trận mở màn giữa tuyển chủ nhà Đức và Scotland trên sân vận động Allianz Arena, Munich.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Đầu năm gia tăng nắng nóng, cuối năm mưa bão dồn dập
Dự báo nửa đầu năm 2024, hạn mặn, mưa đá và nắng nóng gia tăng ở các địa phương, đến cuối năm xuất hiện mưa bão dồn dập với 5 - 7 cơn ảnh hưởng đến đất liền nước ta.
Mới nhất