Trực tiếp bóng đá Pau FC vs Dijon: Chờ Quang Hải đá chính

06/08/2022, 21:21

Trực tiếp bóng đá Pau FC vs Dijon thuộc vòng 2 Ligue 2 từ 0h ngày 7/8.

  • Nhận định Pau FC vs Dijon

    Cách đây một tuần, Nguyễn Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra sân ở giải chuyên nghiệp Pháp. Màn ra mắt của tiền vệ sinh năm 1997 là không tồi, nhưng màn trình diễn của Pau FC trong trận đấu đó là một thảm họa. Đội bóng của Quang Hải thảm bại 0-4 trên sân khách.

    Pau FC phòng ngự rất tồi và tấn công mờ nhạt. Khoảng thời gian đội bóng này có thế trận tốt - khi đối thủ không còn tấn công - cũng là lúc Quang Hải có mặt trên sân. HLV Didier Tholot đòi hỏi sự thay đổi từ các học trò và chính ông sẽ có những điều chỉnh về nhân sự.

    "Chúng tôi đã trình diễn tất cả những gì mình không nên làm ở mùa giải này. Ở mặt phòng ngự, chúng tôi thiếu sự quyết liệt, quyết tâm, đồng bộ và chắc chắn. Trong việc kiểm soát bóng, các cầu thủ nóng vội, không đưa ra quyết định hợp lý, không dám mạo hiểm", HLV trưởng của Pau FC nói.

    Tờ La Republique des Pyrenees dự đoán rằng Quang Hải có thể sẽ đá chính. Cái chân trái của tiền vệ này, với những quả đá phạt có độ nguy hiểm cao và cả những đường chuyền mạo hiểm là sự khác biệt so với những cầu thủ tấn công khác của Pau FC.

Minh Anh
Bài liên quan
Trực tiếp họp báo sau trận Việt Nam 0-3 Indonesia
Trực tiếp họp báo sau trận đấu Việt Nam 0-3 Indonesia: Huấn luyện viên Philippe Troussier liệu có từ chức?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất