Toyota Veloz Cross, Avanza Premio khuyến mại lớn cho khách hàng trong tháng 5 và 6

HP/VOV.VN | 19/05/2023, 09:32

Từ nay đến hết 30/6 được ví như thời điểm vàng để mua Avanza Premio và Veloz Cross, khi khách hàng sẽ nhận được gói ưu đãi lên đến 32 triệu đồng.

Tại Việt Nam, ô tô vẫn được coi là tài sản lớn. Đa số gia đình chỉ đủ tài chính mua một chiếc ô tô duy nhất. Bởi vậy, dòng xe “all-in-one” như MPV phổ thông được ví như lựa chọn hoàn hảo, hội tụ được nhiều tiêu chí: 7 chỗ ngồi, giá bán dễ tiếp cận, đủ tiện nghi cơ bản và chi phí vận hành thấp.

anh_ngang_16x9.png

Năm 2022, phân khúc này đạt tổng doanh số 51.929 xe, tăng 94,5% so với 2021. Song song nền kinh tế tăng trưởng trở lại sau đại dịch Covid-19, lý do doanh số MPV phổ thông tăng trưởng nóng còn đến từ sự xuất hiện của bộ đôi Avanza Premio và Veloz Cross vào tháng 3/2022. Cả hai đạt doanh số 17.696 xe, tương đương 34% thị phần phân khúc và thường xuyên duy trì doanh số gần 2.000 xe/tháng. Trong đó, Veloz Cross gây chú ý khi liên tục xuất hiện trên bảng xếp hạng ô tô bán chạy hàng tháng.

Thành công của Avanza Premio và Veloz Cross không khó lý giải, khi cả hai mang đến những tiên phong và vượt trội, từ ngoại hình đẹp như SUV, nội thất nhiều tiện nghi, công nghệ an toàn dẫn đầu phân khúc cho đến những giá trị rất đặc trưng của Toyota.

Thiết kế xe Toyota thường bị gắn mác trung tính, nhưng điều này không còn xuất hiện trên các mẫu xe thế hệ mới. Avanza Premio và Veloz Cross sở hữu ngoại hình trẻ trung, phá cách và đầy táo bạo lấy cảm hứng từ những mẫu SUV cao cấp.

Tiện nghi của Avanza Premio có màn hình giải trí kích thước 8 inch, cụm đồng hồ tích hợp màn hình đa thông tin 4,2 inch, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm. Dù là mẫu xe hướng đến nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải, nhưng Toyota vẫn đưa lên nhiều công nghệ an toàn cao cấp, như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau hay 6 túi khí.

Toyota Veloz Cross cao cấp hơn, hướng đến nhóm khách hàng cá nhân mua xe phục vụ gia đình. Bản cao cấp nhất có nhiều trang bị mang tính hưởng thụ, kiểu như màn hình giải trí 9 inch, cụm đồng hồ tích hợp màn hình điện tử 7 inch, đèn chào mừng, phanh tay điện tử và sạc không dây.

Danh sách công nghệ an toàn dẫn đầu phân khúc với cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, đèn chiếu xa tự động, kiểm soát vận hành chân ga và cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành. Cả hai mẫu xe Toyota Avanza Premio và Veloz Cross đều đạt tiêu chuẩn an toàn ​​5 sao ASEAN NCAP.

Sự thực dụng của Toyota mang đến những mẫu xe tối ưu. Khoang cabin Avanza Premio và Veloz Cross rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở 2.750 mm, cùng hai hàng ghế sau có nhiều kiểu gập tùy theo từng mục đích sử dụng, thậm chí có cả “chế độ sofa” để nghỉ ngơi khi cần đến

Bên cạnh những vượt trội về trang bị, tiện nghi và ưu điểm chung của MPV phổ thông, Avanza Premio và Veloz Cross còn sở hữu đặc quyền bền bỉ, dễ bảo dưỡng, sửa chữa và tính thanh khoản cao đặc trưng của Toyota. Ở mọi phân khúc, dù khách hàng có đặt nặng hay không, nhưng giá trị kể trên đều là ưu điểm giúp chủ xe tiết kiệm chi phí và tránh gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Tại Việt Nam, Toyota Avanza Premio được phân phối chính hãng với hai phiên bản, gồm MT và CVT, giá bán 558 triệu đồng và 598 triệu đồng. Toyota Veloz Cross cũng có hai phiên bản, gồm CVT và CVT TOP, giá bán 658 triệu đồng và 698 triệu đồng.

Đây đều là hai mẫu xe đáng mua, nhất là từ nay đến hết 30/6, Toyota và hệ thống đại lý đang ưu đãi lên tới 32 triệu đồng cho khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% khi mua Avanza Premio CVT, Veloz Cross CVT và CVT TOP.

Chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng bao gồm gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng và lựa chọn 1 trong 2 ưu đãi: 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota (gói vàng) hoặc gói hỗ trợ tài chính lãi suất ưu đãi 9,49% trong 12 tháng đầu tiên (giảm 2% so với mức lãi suất thông thường). Ưu đãi này được ví như một đòn bẩy mạnh mẽ giúp những khách hàng còn đang lăn tăn quyết định xuống tiền mua xe./.

Bài liên quan
Toyota Avanza Premio: Vượt trên sự mong đợi của xe chạy dịch vụ
Khách hàng hiện nay cần ô tô là một chiếc xe đúng nghĩa và Avanza Premio hội tụ đủ các yếu tố như giá cả sở hữu hợp lý, bền bỉ, tiết kiệm, rộng rãi và an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất