Toyota Avanza Premio: Vượt trên sự mong đợi của xe chạy dịch vụ

27/12/2022, 08:21

Khách hàng hiện nay cần ô tô là một chiếc xe đúng nghĩa và Avanza Premio hội tụ đủ các yếu tố như giá cả sở hữu hợp lý, bền bỉ, tiết kiệm, rộng rãi và an toàn.

Avanza Premio là mẫu xe rất thành công của Toyota tại các nước Đông Nam Á, đặc biệt là ở Indonesia. Người dân nước này dùng chiếc MPV cho mọi mục đích từ cá nhân đến chạy dịch vụ. Họ coi trọng những điều cốt lõi mà chiếc xe mang lại nhiều hơn là sự hào nhoáng bóng bẩy của vẻ bề ngoài.

Chính vì thế mà sự bền bỉ, tiết kiệm, kinh tế, rộng rãi và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Avanza Premio có đủ tất cả những yếu tố trên cộng thêm mức giá sở hữu vô cùng hợp lý nên được người chạy xe dịch vụ ưa chuộng.

Toyota Avanza Premio: Vượt trên sự mong đợi của xe chạy dịch vụ - 1

Avanza Premio đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất.

Những người chạy xe dịch vụ, xe công nghệ tại Việt Nam cũng như vậy, họ chọn Avanza Premio bởi chiếc xe này đáp ứng toàn bộ những yêu cầu khó tính nhất. Đầu tiên là độ bền. Toyota nổi tiếng với những mẫu xe bền bỉ qua năm tháng và điều này đã được chứng minh qua hàng chục năm với tất cả các mẫu xe của hãng.

Một chiếc xe không bền, hay hỏng vặt thì không thể phục vụ cường độ di chuyển liên tục với quãng đường có khi lên tới cả 600 – 800km/ngày liên tục nhiều năm liền. Chưa kể, nếu không bền, chi phí sửa chữa bảo dưỡng xe sẽ rất lớn, xe phải nằm xưởng ở gara nhiều. 

Về kinh tế, một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu chắc chắn sẽ mang lại tỷ suất lợi nhuận tốt nhất cho chủ nhân. Bên cạnh đó, tính kinh tế được hiểu là chi phí sử dụng, sửa chữa bảo dưỡng cho chiếc xe.

Avanza Premio đáp ứng trên cả mong đợi và yêu cầu của người dùng làm xe dịch vụ khi sở hữu khối động cơ 1.5L, vừa đủ mạnh mẽ cho vận tải 7-8 người nhưng lại tiết kiệm xăng tối đa, bền bỉ với số lần bảo dưỡng sửa chữa ít, cộng thêm chi phí phụ tùng rẻ nên mang lại nguồn lợi tài chính tối đa cho chủ nhân.

Toyota Avanza Premio: Vượt trên sự mong đợi của xe chạy dịch vụ - 2

Avanza Premio sở hữu không gian rộng rãi và thoải mái.

Sự rộng rãi và thoải mái là điều mà bất cứ người lái xe dịch vụ nào cũng yêu cầu ở chiếc xe của mình. Là một chiếc MPV đúng nghĩa, Avanza Premio sở hữu 7 vị trí ngồi rộng rãi thoải mái cho cả người lớn với chế độ ghế sofa khi cần thiết, giúp cho người sử dụng có thể tùy biến phục vụ các nhu cầu của khách đi xe.

Thậm chí, khi dừng chờ khách, lái xe có thể nằm nghỉ một cách rất thư thái, thoải mái. Hệ thống điều hoà với cửa gió sau cùng chế độ Max Cool làm lạnh cực nhanh sẽ vô cùng cần thiết trong những ngày nắng nóng ở Việt Nam.

Toyota Avanza Premio: Vượt trên sự mong đợi của xe chạy dịch vụ - 3

Chế độ ghế sofa có thể tùy biến để phục vụ các nhu cầu.

So với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, Avanza được trang bị nhiều tính năng an toàn vượt trội như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc,… giúp không chỉ chủ nhân mà mọi hành khách trên xe luôn yên tâm trong mọi hành trình.

Hệ thống giải trí đa phương tiện với các cổng kết nối khác nhau, hỗ trợ kết nối Apple Carplay/Android Auto giúp chủ nhân có thể thoải mái nghe nhạc hay tìm đường trên bản đồ một cách nhanh chóng.

Toyota Avanza Premio: Vượt trên sự mong đợi của xe chạy dịch vụ - 4

Lắp ráp Avanza Premio trong nước giúp Toyota chủ động nguồn cung.

Một điều nữa khiến Avanza Premio là lựa chọn lý tưởng làm xe dịch vụ/xe công nghệ là hệ thống 84 đại lý/chi nhánh của Toyota trải dài trên toàn quốc.

Từ tháng 12/2022, Toyota Việt Nam cũng lắp ráp trong nước mẫu xe Avanza Premio, từ đó chủ động được nguồn cung xe giúp khách hàng có thể mua xe nhanh chóng hơn, đáp ứng nhu cầu phụ tùng sửa chữa thay thế. Hãng cũng thực hiện các chương trình ưu đãi khuyến mãi và tăng thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm, khiến người tiêu dùng an tâm sử dụng xe, đặc biệt là những ai mua Avanza Premio làm xe chạy dịch vụ.

Bảo Anh

Bài liên quan
Toyota và Suzuki hợp tác ra mắt mẫu SUV Toyota Urban Cruiser Taisor tại Ấn Độ
Toyota Urban Cruiser Taisor vừa được ra mắt tại Ấn Độ là một sản phẩm hợp tác giữa hai thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản: Toyota và Suzuki. Theo truyền thông Ấn Độ, Urban Cruiser Taisor là phiên bản đổi tên của Maruti Suzuki Fronx vốn đã được phân phối tại thị trường tỷ dân vào năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
  • Giá vàng tháng 4 tăng 28,62% so với cùng kỳ năm ngoái
    Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá vàng tháng 4/2024 tăng tăng 28,62% so với cùng kỳ năm trước, trong khi đó chỉ số giá USD tăng 6,51%, chỉ số CPI tăng 4,4%.
Mới nhất