Tính năng mới trên nền màn hình xuất hiện trên Windows 11

CTV Quế Ánh (biên dịch) Theo 01net.com | 08/06/2022, 06:00

Microsoft vừa giới thiệu tính năng mới trong giao diện hệ điều hành Windows 11 của mình mà không cần phải đợi bản cập nhật 22H2 sắp tới.

Microsoft vừa triển khai bản cập nhật tùy chọn cho Windows 11 mang đến sự mới lạ trong việc quản lý ảnh nền trên màn hình máy tính. Người dùng sẽ có thể chọn tính năng "Windows Spotlight", tính năng này đã có sẵn cho màn hình khóa. Đồng thời cho phép hệ thống tự động chọn ảnh để hiển thị trên màn hình khóa, cũng sẽ áp dụng trên nền màn hình máy tính.

Để kích hoạt tính năng mới, chỉ cần đi tới phần Cài đặt, vào "Cá nhân hóa" và chọn "Windows Spotlight" (Đèn chiếu Windows) cho nền màn hình. Tính năng "Windows Spotlight" cho máy tính để bàn sẽ được bật mặc định trên các máy mới và cho các bản cài đặt mới của Windows 11.

Sự xuất hiện của bản cập nhật tùy chọn chứng tỏ rằng Microsoft có thể thực hiện những thay đổi trong Windows 11, phiên bản nhiều mô đun hơn Windows 10 mà không cần phải đợi bản cập nhật lớn. Điều này giải thích tại sao hãng phần mềm này đã chọn cung cấp bản phát hành lớn hàng năm, thay vì 6 tháng 1 lần. Bản cập nhật tiếp theo, được gọi là 22H2 thường được lên lịch khoảng tháng 10 tới. Bản cập nhật này cũng hỗ trợ cho các ứng dụng Android trong Windows 11. Do đó, Microsoft sẽ thường xuyên cung cấp các tính năng mới giữa hai bản cập nhật hệ điều hành hàng năm của mình./.

Bài liên quan
Microsoft “ép” người dùng lên Windows 11 23H2
Thông báo trên trang web Windows Health Dashboard đã xác nhận rằng Microsoft hiện đang bắt đầu cập nhật Windows 11 23H2 cho các thiết bị chạy 21H2 và 22H2.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất