Thương hiệu Rapido tặng quà tri ân nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7

27/07/2024, 15:38

Kỉ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, đại diện của công ty TNHH Rapido Asia đã tặng gần 300 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng với tổng số tiền lên tới 100 triệu đồng trên địa bàn Thị Trấn Tứ kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng dạy: "Máu đào của các liệt sỹ đã làm cho lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh anh dũng của các liệt sỹ đã chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do. Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các liệt sỹ và chúng ta phải luôn luôn học tập tinh thần dũng cảm của các liệt sỹ để vượt qua tất cả những khó khăn, gian khổ, hoàn thành sự nghiệp cách mạng mà các liệt sỹ chuyển lại cho chúng ta".

Tri ân, đền ơn đáp nghĩa các Anh hùng liệt sỹ  là đạo lý, cũng là trách nhiệm của thế hệ đi sau đối với những người đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đây là truyền thống quý báu được gìn giữ qua bao đời.

rapido-anh-1.jpg

Dịp 27/7 năm nay, đại diện Công ty TNHH Rapido Asia đã tặng gần 300 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng với tổng số tiền lên tới 100 triệu đồng trên địa bàn Thị Trấn Tứ kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Công ty TNHH Rapido Asia là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng Đức bao gồm: thiết bị nhà tắm, thiết bị điện, thiết bị bếp (bếp từ, hút mùi, nồi chiên không dầu, máy sữa hạt,...), thiết bị dọn dẹp, thiết bị chăm sóc sức khỏe. Ngoài mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao - giá thành cạnh tranh - mẫu mã đa dạng đến mọi gia đình Việt và hướng tới xuất khẩu mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, Rapido cũng nhận thức rõ trách nhiệm với cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội.

rapido-anh-3.jpg

Với phương châm hoạt động gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, bằng các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa các anh hùng liệt sỹ đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, Rapido mong muốn góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp, khuyến khích các doanh nghiệp khác cùng tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng.

rapido-anh-2.jpg

Trong không khí gặp gỡ thân tình, thay mặt tập thể cán bộ, công nhân viên, đại diện Công ty TNHH Rapido Asia bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước những công lao to lớn của các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Thay mặt Ban chấp hành Đảng ủy thị trấn Tứ Kỳ, Bí thư Đặng Thị Khánh cho biết, trong địa bàn Tứ Kỳ vẫn còn nhiều gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và bày tỏ sự cảm kích vì những đóng góp từ phía Rapido đối với các gia đình có công với cách mạng.

Bài liên quan
VTV Ferroli Cup 2024: Rapido gây ấn tượng với gian hàng đặc biệt tại nhà thi đấu Ninh Bình
Từ ngày 24/08, tại nhà thi đấu Ninh Bình, trong khuôn khổ giải bóng chuyền VTV Ferroli Cup 2024, thương hiệu gia dụng Rapido đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả với gian hàng trải nghiệm sản phẩm hiện đại và nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Trực tiếp bão số 3: Cây đổ la liệt khắp phố, Hà Nội và các địa phương khẩn trương thu dọn
Ngay trong đêm 7/9 và sáng nay, Hà Nội và các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3 đã và đang khẩn trương thu dọn với phương châm đảm bảo an toàn, giao thông được thông suốt.
Mới nhất