Thu Cúc long trọng ra mắt dịch vụ nâng ngực độc quyền

Bảo Anh | 30/05/2022, 12:00

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc vừa ra mắt Dịch vụ nâng ngực độc quyền đồng thương hiệu “TC Sebbin Premier” tại sự kiện Đại tiệc thẩm mỹ - Vinh danh Đối tác kim cương.

Tại sự kiện, Thu Cúc vinh dự được Sebbin - hãng túi ngực nổi tiếng của Pháp vinh danh là Đối tác kim cương nhằm ghi nhận sự hợp tác chiến lược của hai doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Đồng thời, Thu Cúc chính thức ra mắt dịch vụ nâng ngực độc quyền đồng thương hiệu “TC Sebbin Premier”.

Thu Cúc long trọng ra mắt dịch vụ nâng ngực độc quyền - 1

Các tín đồ làm đẹp xếp hàng dài chờ check in tham dự sự kiện.

Thu Cúc long trọng ra mắt dịch vụ nâng ngực độc quyền - 2

Sự kiện thu hút hàng nghìn khách hàng đến tham dự.

Thu Cúc long trọng ra mắt dịch vụ nâng ngực độc quyền - 3

Thu Cúc long trọng ra mắt dịch vụ nâng ngực độc quyền TC Sebbin Premier.

Dịch vụ nâng ngực “TC Sebbin Premier” là kỹ thuật mổ cảm biến mạch máu kết hợp sử dụng túi ngực Sebbin siêu nhám, dưới đôi tay vàng của đội ngũ bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp hồi phục nhanh, hạn chế tối đa sự tổn thương, giảm bầm tím, chảy máu sau phẫu thuật.

Sở hữu ưu điểm vượt trội từ kỹ thuật mổ cũng như chất liệu túi ngực, dịch vụ nâng ngực "TC Sebbin Premier" được coi là bước đột phá của ngành thẩm mỹ trong việc thay thế và khắc phục được những nhược điểm của phương pháp nâng ngực mổ phanh hay tiêm filler độn ngực.

Thu Cúc long trọng ra mắt dịch vụ nâng ngực độc quyền - 4

Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Tường San trực tiếp trải nghiệm túi ngực cao cấp tại đại tiệc thẩm mỹ của Thu Cúc.

Để mang đến những dịch vụ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cho khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, đặc biệt là phòng mổ vô khuẩn một chiều. Đây là hệ thống phòng mổ hiện đại có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân, cấp khí tươi giúp người bệnh tránh được nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật, bình phụ tốt hơn và hạn chế tối đa những tổn thương không đáng có.

Thu Cúc long trọng ra mắt dịch vụ nâng ngực độc quyền - 5

Hệ thống tổ hợp phòng phẫu thuật trang bị máy móc tối tân.

Thu Cúc long trọng ra mắt dịch vụ nâng ngực độc quyền - 6

Phòng hậu phẫu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc theo tiêu chuẩn cao cấp.

Cùng với Dịch vụ độc quyền đồng thương hiệu “TC Sebbin Premier” vừa được ra mắt, chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo khi lựa chọn Thu Cúc là nơi “chọn mặt gửi vàng”.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP.HCM: 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: https://thammythucuc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Bảo Anh
Bài liên quan
Vụ thai nhi tử vong: Đề nghị Sở Y tế Hà Nội hỗ trợ BV Thu Cúc giải quyết sự cố
VOVLIVE - Bộ Y tế vừa có công văn hỏa tốc liên quan đến sự cố y khoa tử vong thai nhi tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất