Thanh Hằng sẽ trình diễn trong show diễn mới của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Sydney

Việt Nga/VOV-Australia | 11/03/2023, 09:35

Siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt xuất hiện trên poster quảng bá chương trình của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào ngày 22/4 tới tại Đại học Sydney (The University of Sydney), Australia.

Trên poster, Thanh Hằng diện 3 thiết kế, với 2 màu trắng, đen làm chủ đạo. Bộ váy đen xẻ ngực, có chi tiết dún bèo, xếp li tạo điểm nhấn ở phần chân váy. Trang phục màu trắng ấn tượng bởi chi tiết hoa 3D, mang đậm dấu ấn của Đỗ Mạnh Cường, SIXDO. Bộ cánh thứ ba phối áo khoác lông và chân váy tua rua. 

Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường cũng xuất hiện chung trong khung hình, diện trang phục màu đen. Thanh Hằng từng có thời gian gắn bó với NTK Đỗ Mạnh Cường. Thanh Hằng làm vedette trong show The Muse, kỷ niệm 5 năm làm nghề của Đỗ Mạnh Cường tại Việt Nam, vào năm 2012. Đây là show thời trang lớn bậc nhất vào thời điểm này, mở đầu xu hướng tổ chức show độc lập của các NTK Việt Nam.   

Trước đó, và sau cột mốc này, Thanh Hằng cũng xuất hiện trong nhiều show diễn, bộ ảnh thời trang của Đỗ Mạnh Cường. Lần gần nhất NTK Đỗ Mạnh Cường và siêu mẫu Thanh Hằng hợp tác là trong show diễn Le Jardin vào năm 2013, diễn ra tại TPHCM. Sau đó, họ ít xuất hiện cùng nhau.

Trong 10 năm qua, có nhiều thông tin đồn đoán về mối quan hệ của Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường, bởi không còn hợp tác với nhau như trước. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Chúng tôi vẫn luôn âm thầm theo dõi, ủng hộ nhau và sẽ hợp tác trong những dự án đặc biệt. Một trong những điều tôi xem trọng trong sự nghiệp của mình là tạo cơ hội cho những gương mặt mới, nhân tố trẻ. Hằng cũng có củng quan điểm này. Bởi họ sẽ là người tiếp tục kế thừa, phát huy những thành quả, giá trị mà người đi trước đã làm được. Bất kỳ sự phát triển nào cũng phải dựa trên nhân lực trẻ. Đó cũng là lý do sau này trong các show tôi thường tuyển chọn người mẫu mới, đưa các gương mặt mới giữ những vị trí quan trọng”.   

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết thêm, những thông tin đồn đoán về mâu thuẫn là không chính xác. Bởi anh tin trong công việc, đời sống, những người văn minh sẽ luôn có có cách nhìn, ứng xử văn minh. Tất cả dựa trên tinh thần thấu hiểu, chia sẻ.   

Nói về buổi làm việc, NTK cho biết siêu mẫu Thanh Hằng đã chuyên nghiệp, nắm bắt tinh thần của thương hiệu, mong muốn của anh nên quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng. Anh hy vọng khởi đầu này cũng mang đến những điều may mắn, tốt đẹp cho show diễn sắp tới.   

Show diễn Exclusive của thương hiệu SIXDO được tổ chức ngày 22/4, tại Đại học Sydney, trường đại học lâu đời nhất nước Australia, với tuổi đời hơn 170 năm. Đại học Sydney cũng là một trong 10 đại học đẹp nhất thế giới do nhiều tờ báo, chuyên trang du lịch uy tín bình chọn. Đây là lần thứ hai NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức show tại xứ sở chuột túi. Hiện, anh chưa tiết lộ ý tưởng của BST sẽ được trình diễn.   

Trung tuần tháng 3 này, NTK Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Phạm Huy Cận - nhà tổ chức show, CEO thương hiệu SIXDO sẽ có chuyến công tác tại Sydney để tuyển chọn 60 người mẫu cho show diễn, từ IMG, công ty quản lý người mẫu hàng đầu tế giới. Sẽ có một vài gương mặt nổi bật trong nước được đưa sang trình diễn như: Hoàng Yến, H’Hen Niê, Ngọc Châu, Lệ Hằng, Kim Duyên, Minh Tú, Lê Thuý… Siêu mẫu Thanh Hằng cũng trình diễn trong show lần này.   

Nhiều ngôi sao, người đẹp hàng đầu Việt Nam cũng sẽ có mặt tại Sydney để cùng tham gia show diễn này, bên cạnh các khách hàng VIP của SIXDO đến từ nhiều nơi trên thế giới và Việt Nam. Theo đó, các khách mời được nhà tổ chức chi trả toàn bộ chi phí di chuyển, lưu trú trong những ngày lưu lại nước Úc xinh đẹp.   

Show diễn diễn ra trong thời điểm sinh viên đang ở trong kỳ nghỉ Phục sinh. Vì thế, tại Đại học Syndey, nơi tổ chức show diễn sẽ tạo điều kiện khá thuận lợi cho đơn vị tổ chức. Tuy nhiên, cùng trong thời điểm này có khó khăn nhất định về việc di chuyển./.

Bài liên quan
Phản ứng của ông xã Thanh Hằng khi thấy vợ mặc gợi cảm
Thanh Hằng tiết lộ phản ứng của chồng nhạc trưởng khi diện nguyên bộ đồ hàng hiệu với phần xẻ ngực sâu gợi cảm trong một sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất