Thanh Duy Idol: 'Tôi không có ý định chuyển giới'

31/08/2022, 16:25

Thường xuyên giả gái trong hình ảnh nhân vật Delilah nhưng ca sĩ Thanh Duy khẳng định anh vẫn là đàn ông và không có ý định chuyển giới.

Sau một thời gian dài gắn bó với nghệ thuật, Thanh Duy quyết định dồn hết tiền để thực hiện liveshow kỷ niệm chặng đường 15 năm ca hát. Giọng ca Vietnam Idol chia sẻ: “Đây là món quà tôi muốn dành tặng cho khán giả yêu mến mình suốt hành trình vừa qua và mang đến cho khán giả một hình tượng mới, một hình tượng đã giúp Thanh Duy thấy được một bầu trời tươi mới, không những thế còn tiếp thêm nhiều động lực để cố gắng trong nghệ thuật, mang đến niềm vui và cống hiến tiếp cho sự nghiệp của mình”.

Thanh Duy Idol: 'Tôi không có ý định chuyển giới' - 1

Thanh Duy sẽ xuất hiện tại liveshow với 2 hình ảnh.

Với concept độc đáo, show âm nhạc được thực hiện trong rạp xiếc với sự kết hợp nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau, từ nhảy múa đương đại đến các kỹ xảo xiếc, ảo thuật... và tất nhiên quan trọng nhất là âm nhạc.  

Tại đây, khán giả sẽ một lần nữa nhìn thấy Thanh Duy hóa thân thành Delilah - hình tượng mà anh từng thể hiện trong show The Heroes năm 2021. Trước hình tượng đặc biệt ấn tượng này, nhiều người cho rằng Thanh Duy đang muốn mượn Delilah để thể hiện con người thật của mình. 

Thanh Duy Idol: 'Tôi không có ý định chuyển giới' - 2
Thanh Duy Idol: 'Tôi không có ý định chuyển giới' - 3

Tạo hình nhân vật Delilah của Thanh Duy.

Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: “Tôi đã từng suy nghĩ rất nhiều, và luôn muốn tìm cách mở cánh cửa trong tâm hồn mình, tìm hiểu bản thân mình muốn gì. Lúc đó, tôi tìm thấy được hai nhân vật, đó là một em bé, và một người phụ nữ mà tôi tự đặt tên là Delilah. Tôi nghĩ rằng, bên trong mỗi người đều có những nhân cách khác nhau, chỉ là họ che giấu đi hoặc chưa tìm ra được. Với bản thân tôi, Delilah là một nhân vật đặc biệt và tôi mong muốn cô ấy được tỏa sáng một cách xứng đáng nhất. Và Delilah sẽ xuất hiện như một lối thoát cho toàn bộ những câu hỏi của tôi về nghệ thuật của mình”.  

Trước tin đồn về việc muốn chuyển giới, Thanh Duy thẳng thắn: “Tôi định dạng giới tính của mình là một quý ông hẳn hoi và không có ý định chuyển giới. Tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ những ai đi đến quyết định này. Tôi vẫn thích làm con trai theo mặt sinh lý và sinh học".

Nam ca sĩ cho biết anh giả gái không có nghĩa là muốn đi chuyển giới vì thế giới có quá nhiều minh chứng về các drag queen (thuật ngữ gọi những người, thường là nam giới, có phong cách ăn mặc nữ tính, lối trang điểm dày, đậm, những cử chỉ, hành động nữ tính được phóng đại) tài năng có cả hai cuộc đời tuyệt vời. Ban ngày họ có thể là một quý ông, ban đêm họ là quý cô nóng bỏng.

Thanh Duy Idol: 'Tôi không có ý định chuyển giới' - 4

Thanh Duy khẳng định mình là đàn ông và không có ý định chuyển giới.

Chia sẻ thêm về liveshow, Thanh Duy nói anh không chỉ muốn làm một show ca nhạc đơn thuần. Điều mà anh và ê kíp mong muốn là mang đến những trải nghiệm lần đầu tiên khi trở thành một khán giả của Delilah Land. Đây là sự kết hợp giữa âm nhạc hiện đại và những bản disco sôi động hay những bản tình ca đậm chất quê hương được làm mới hoàn toàn. Chuỗi các bài hát trong show sẽ do chính Thanh Duy trực tiếp thể hiện. 

Hai nhân vật quan trọng đồng hành với anh từ thảm đỏ tới show diễn lần này là MC Liêu Hà Trinh và Dustin Phúc Nguyễn. Cả hai ngay khi nhận được lời mời của Thanh Duy đều sẵn sàng đồng ý và họ đều có những đóng góp quan trọng trong show diễn lần này. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Ca sỹ mặt nạ: Dàn cố vấn bất ngờ khi quán quân Vietnam Idol bị loại
Ở tập 12 của "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, Trấn Thành, Tóc Tiên, Bích Phương tỏ rõ sự bất ngờ khi biết người bị loại - Chuột Cherry - chính là Nhật Thủy.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất