Ca sỹ mặt nạ: Dàn cố vấn bất ngờ khi quán quân Vietnam Idol bị loại

28/10/2023, 10:52

Ở tập 12 của "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, Trấn Thành, Tóc Tiên, Bích Phương tỏ rõ sự bất ngờ khi biết người bị loại - Chuột Cherry - chính là Nhật Thủy.

Tập 12 Ca sỹ mặt nạ mùa 2 là phần tranh tài giữa Bố Gấu, Chuột Cherry, Ong Bây Bi.

Mascot được bình chọn nhiều nhất. Hai gương mặt phải bước vào vòng battle căng thẳng là Bố Gấu và Chuột Cherry.

Chuột Cherry là nhân vật phải dừng chân.

Chuột Cherry là nhân vật phải dừng chân.

Họ hòa giọng trong ca khúc Tìm. Kết quả, Bố Gấu là nhân vật cuối cùng góp mặt trong Top 6 Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Chuột Cherry phải chia tay chương trình và cởi mặt nạ, đó là ca sỹ Nhật Thủy.

Màn lộ diện của Chuột Cherry khiến 3 cố vấn cố định được phen xấu hổ vì cả Trấn Thành, Tóc Tiên và Bích Phương đều không có đáp án đúng.

Còn ca sỹ Quang Dũng lần đầu tiên ngồi ghế cố vấn lại đưa ra kết quả chính xác. Bích Phương trầm trồ: "Hôm nay mọi lập luận của anh Quang Dũng cũng như suy đoán cuối cùng đều chi tiết và rất đúng. Quả là một đôi tai vàng".

Ca sĩ Nhật Thuỷ chính là Chuột Cherry.

Ca sĩ Nhật Thuỷ chính là Chuột Cherry.

Ở những tập trước, Chuột Cherry được các cố vấn và khán giả đặt tên "ca sỹ sở hữu 50 cái cổ họng". Trong suốt hành trình tại Ca sỹ mặt nạ, Nhật Thủy rất thông minh và khéo léo để đánh lừa khán giả, cách che giấu giọng hát cho đến việc xuất hiện tại vị trí cố vấn khách mời.

Quay trở lại sân khấu sau một khoảng thời gian dài tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, Nhật Thủy bồi hồi chia sẻ: "Các ca sỹ tham gia chương trình này ngoài khả năng hát còn có thể học thêm cách diễn xuất. Là thí sinh nên em mới ẩn nấp như thế, mọi người thông cảm cho em".

Đáp lại sự mong đợi của khán giả khi liên tục bị réo tên suốt chương trình, Nhật Thủy thể hiện khả năng giả giọng loạt ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Thanh Lam, Cẩm Ly, Minh Tuyết... khiến người nghe bất ngờ vì quá giống bản gốc.

Đặc biệt, màn song ca ngẫu hứng giữa mascot Chuột Cherry với chất giọng của ca sĩ Thanh Thảo và cố vấn khách mời Quang Dũng khiến mọi người vô cùng thích thú.

Nhật Thuỷ là Vietnam Idol 2014.

Nhật Thuỷ là Vietnam Idol 2014.

Nhật Thủy cũng cho biết cô rất yêu thích Bích Phương và thể hiện một đoạn ca khúc của Bích Phương, đến nỗi chính chủ phải thốt lên: "Sao em hát giống thế, bình thường giọng em bay bay mảnh mảnh mà sao giờ ồm ồm hệt như chị vậy?". 

Sau 12 tập, 6 nhân vật xuất sắc nhất Ca sỹ mặt nạ mùa 2 đã lộ diện gồm Ong Bây Bi, Bố Gấu, Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc, Cún Tóc Lô và Hippo Happy.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất