Dàn diễn viên "Penthouse" quy tụ trong phim ngắn kinh dị về đại dịch Covid-19

Lê Anh/VOV.VN | 10/05/2022, 15:19

Phim ngắn đầu tay của Joo Dong Min sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên bộ phim ăn khách "Penthouse" gồm Kim So Yeon, Uhm Ki Joon, Lee Ji Ah, Shin Eun Kyung, Bong Tae Gyu , Yoon Jong Hoon và Yoon Joo Hee.

Tháng 2, đạo diễn Joo Dong Min công bố bộ phim ngắn đầu tay mang tên “It's Alright”. Bộ phim thuộc thể loại hài đen kể về 6 câu chuyện khác nhau khi đối mặt với đại dịch Covid-19. Tác phẩm thu hút sự chú ý của công chúng khi quy tụ dàn sao bộ phim ăn khách "The Penthouse" gồm các ngôi sao Kim So Yeon, Uhm Ki Joon, Lee Ji Ah, Shin Eun Kyung, Bong Tae Gyu, Yoon Jong Hoon và Yoon Joo Hee .

Trước khi bộ phim ra mắt, TVING đã tiết lộ poster và trailer ấn tượng. Trong hình ảnh được công bố, các nhân vật phải đối mặt với các tình huống khác nhau trong đại dịch. Bên cạnh đó, 6 cụm từ ám chỉ các câu chuyện khác nhau trong phim cũng được hé lộ là “Thank u, Mask”, "Counterattack”, “Vertigo”, “Real Mask”, “Blood Rain” và “Save Us".

Bên cạnh đó, đoạn trailer giới thiệu thực tế khắc nghiệt của đại dịch khi người dân Seoul phải chịu đủ mọi khó khăn. Khi các nhân vật mang khẩu trang, xét nghiệm nhanh, nước rửa tay, quần áo chống giọt bắn và các vật dụng cần thiết để phòng ngừa Covid-19, một phóng viên tin tức đọc ra số người chết hàng ngày và thảo luận về mức độ nghiêm trọng ngày càng tăng. Đoạn clip có một bước ngoặt đáng sợ khi đại dịch buộc mỗi nhân vật vào những tình huống bí ẩn có thể dẫn đến kết cục đáng tiếc.

Phim sẽ được phát sóng thông qua “All Viewers +: Shortbuster” của TVING./.

Bài liên quan
Nghiên cứu của Australia: Không có hội chứng Covid-19 kéo dài
Sáng 15/3, các nhà nghiên cứu Australia vừa đưa ra nhận định đáng chú ý khi khẳng định không có hội chứng Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất