Tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công tại Quảng Trị

PV/VOV.VN | 02/02/2024, 23:04

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo và tri ân người có công tại tỉnh Quảng Trị.

Hôm nay (2/2), Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đến tặng quà các đối tượng chính sách, người nghèo và thực hiện một số hoạt động tri ân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. 

Cùng đi có đồng chí Võ Văn Hưng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị; lãnh đạo đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị; lãnh đạo các sở, ban ngành; lãnh đạo thị xã Quảng Trị...

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và đoàn công tác Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị, tặng “Quỹ vì người nghèo” tỉnh Quảng Trị 100 triệu đồng. 

Chiều cùng ngày, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đến thăm và tặng 70 suất quà cho các gia đình chính sách, là thương binh, bệnh binh, nhân nhân gia đình liệt sĩ, hộ nghèo tại các xã Miền Tây, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Chia sẻ với người dân, Bộ trưởng mong muốn nhân dân huyện Gio Linh nói riêng và tỉnh Quảng Trị nói chung phát huy truyền thống tốt đẹp, xây dựng tỉnh Quảng Trị ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sĩ. Ông đánh giá những năm gần đây, Quảng Trị ngày càng có nhiều sự chuyển biến tích cực, nhiều dự án lớn đang và chuẩn bị triển khai như sân bay Quảng Trị, các dự án khu kinh tế, đường cao tốc Bắc - Nam đang thi công qua địa bàn... Bộ trưởng kỳ vọng những dự án là bước đột phá, đưa kinh tế Quảng Trị trỗi dậy. 

Với người dân huyện Gio Linh, Bộ trưởng đánh giá cao việc chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là sự đồng lòng trong việc giải phóng mặt bằng phục vụ thi công cao tốc Vạn Linh - Cam Lộ. Bộ trưởng thay mặt Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cơ quan tham mưu tổng hợp của Chính phủ, cảm ơn sự đồng lòng của người dân Gio Linh. Điều này giúp triển khai nhanh dự án trọng điểm quốc gia, góp phần phát triển đất nước.

Bài liên quan
Uỷ ban Xã hội của Quốc hội tặng quà Tết cho người lao động hoàn cảnh khó khăn
Chiều nay (5/2), bà Nguyễn Thị Kim Thuý, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị thành phố Đà Nẵng đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà đoàn viên, người lao động hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất