Uỷ ban Xã hội của Quốc hội tặng quà Tết cho người lao động hoàn cảnh khó khăn

Tuyết Lê/VOV-Miền Trung | 05/02/2024, 22:02

Chiều nay (5/2), bà Nguyễn Thị Kim Thuý, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị thành phố Đà Nẵng đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà đoàn viên, người lao động hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Đà Nẵng.

Bà Nguyễn Thị Kim Thúy, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội của Quốc hội đã đến thăm Công ty Cổ phần Môi trường đô thị thành phố Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Dệt may 29/3. Tại đây, bà Nguyễn Thị Kim Thuý gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, đoàn viên, người lao động của 2 doanh nghiệp, đồng thời trao 100 suất quà Tết, mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 300.000 đồng tặng đoàn viên, người lao động hoàn cảnh khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Kim Thuý, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội của Quốc hội cho biết, năm 2023, các doanh nghiệp ở Đà Nẵng đã nỗ lực duy trì sản xuất, bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Đặc biệt, trong những ngày lễ lớn, Tết cổ truyền của dân tộc, người lao động nhận được những phần quà, những chuyến xe đưa về tận nhà hoặc tiền thưởng tết, tạo động lực cho người lao động gắn bó với doanh nghiệp.

Chị Võ Thị Tú Trâm, công nhân làm việc tại công ty Cổ phần Dệt may 29/3 vừa nhận quà cho biết: “Hoàn cảnh khó khăn, tôi đang ở trong nhà cấp 4 xuống cấp, đồng lương công  nhân không đủ trang trải cuộc sống gia đình. Tết này tôi rất vui vì nhận được món quà Liên đoàn thành phố Đà Nẵng, Đảng và Nhà nước hỗ trợ tôi rất hạnh phúc. Ngoài ra, tôi được công ty hỗ trợ lương tháng 13 và quà Tết”.

Bài liên quan
Thẩm tra một số cơ chế đặc biệt, đặc cách trong phòng, chống dịch
Tại phiên họp, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đề nghị tiếp tục làm rõ phạm vi điều chỉnh của dự thảo Nghị quyết, chỉ tập trung quy định các cơ chế chính sách đặc biệt, đặc cách, đặc thù về phòng, chống dịch Covid-19 khác với quy định của luật hoặc chưa được luật hiện hành quy định

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất