Tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn

Lê Hiếu/VOV-Miền Trung | 22/01/2024, 14:21

Sáng nay (22/1), tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải Quân tổ chức đưa Đoàn công tác gồm 300 cán bộ đi thăm, tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ, sinh sống, làm việc trên 2 huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị và Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Khoảng 300 đại biểu đến từ 29 địa phương, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, phóng viên báo chí Trung ương và địa phương trong cả nước tham gia chuyến công tác này. Trong thời gian từ ngày 21-25/1, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải Quân dẫn đầu Đoàn công tác tiến hành dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh; tham quan Nhà truyền thống Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải Quân.

Đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải Quân cho biết, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, trực tiếp là Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân, sự phối hợp và giúp đỡ của các lực lượng vũ trang, của chính quyền, Nhân dân trên địa bàn đóng quân, Vùng 3 Hải Quân không ngừng lớn mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải Quân cho biết: "Cán bộ chiến sĩ vùng 3 Hải quân nói chung và các lực lượng quân dân các biển đảo Cồn Cỏ, Lý Sơn, chúng tôi hết sức vui mừng, phấn khởi trong tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, quân dân các địa phương trong cả nước, các tổ chức doanh nghiệp, các cá nhân. Đặc biệt, đón các đồng chí phóng viên, các cơ quan thông tấn báo chí của trung ương, của địa phương, của quân đội đến thăm, động viên, chúc Tết đối với chúng tôi. Đây là một tình cảm hết sức quý báu. Chúng tôi, luôn cảm nhận sự ấm áp, tình cảm của đất liền đối với đảo xa, tình cảm của hậu phương đối với tiền tuyến”.

Bài liên quan
109 bức thư và chuyện tình xúc động của liệt sĩ hy sinh ở chiến trường Quảng Trị
109 bức thư mà bà Vũ Thị Lui đang lưu giữ là những mảnh ký ức còn sót lại trong những năm tháng mưa bom bão đạn. Những bức thư ấy đi theo bước hành quân, trở thành nhân chứng lịch sử của một thế hệ hào hùng, sẵn sàng hy sinh tất cả để bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sáp nhập xã, huyện: Tránh yếu tố dòng họ, bè phái trong lựa chọn cán bộ
Theo đại biểu Hoàng Văn Cường, trong sáp nhập xã, huyện, việc hết sức phải tránh là yếu tố về làng xã, dòng họ, bè phái. Nếu để những yếu tố này chi phối trong quá trình tổ chức thì rất dễ gây ra chuyện mất đoàn kết, dẫn tới cục bộ.
Mới nhất