Tạm dừng chuyên môn ê-kíp trực làm bé 2 tuổi tử vong ở Vĩnh Long

Chanh Tuy-VOV-ĐBSCL | 07/09/2023, 16:59

Bà Hồ Thị Thu Hằng, Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Long cho biết đã cho tạm dừng chuyên môn ê-kíp trực làm bé trai 2 tuổi tử vong tại Trung tâm Y tế TP Vĩnh Long.

Tối 6/9, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip cảnh một nhóm người được cho là người nhà của bé trai 2 tuổi tố ê-kíp trực của Trung tâm y tế thành phố Vĩnh Long tắc trách dẫn đến cái chết của cháu bé.

Theo lời người nhà, sáng 5/9, bé có dấu hiệu tiêu chảy, nôn nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu, theo dõi tại Trung tâm Y tế thành phố Vĩnh Long. Tại đây bác sĩ đã khám và tiêm thuốc cho bé, nhưng sau đó bé đã tử vong. Người nhà yêu cầu bác sĩ cung cấp hồ sơ bệnh án, tên các y bác sĩ trong ê-kíp trực ở thời điểm xảy ra vụ việc và cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu nhưng không được chấp thuận.  

Bà Hồ Thị Thu Hằng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện nay các ngành chức năng đang điều tra vụ việc. Trước mắt tạm dừng chuyên môn ê-kíp trực làm bé 2 tuổi tử vong.

Bài liên quan
Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị TP. Thủ Đức nghi rơi từ tầng cao tử vong
Tối 6/5, lực lượng Công an TP. Thủ Đức phối hợp Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông nghi rơi lầu tử vong trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Quy định về 9 loại phụ cấp theo chế độ tiền lương mới từ ngày 1/7
VOVLIVE - Theo Nghị quyết 27, 9 loại phụ cấp theo chế độ tiền lương mới từ ngày 1/7 như phụ cấp kiêm nhiệm; thâm niên vượt khung; phụ cấp khu vực; trách nhiệm công việc; lưu động; ưu đãi theo nghề...
Mới nhất