Sau khi đòi vợ tặng quà vào ngày 8/3, NSND Công Lý bất ngờ làm điều này

09/03/2023, 18:21

NSND Công Lý đã làm việc này để thể hiện tình cảm với bà xã kém 15 tuổi trong ngày 8/3.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý chia sẻ đoạn video ông xã vào bếp rửa bát trong ngày 8/3. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Mở cửa vào nhà thấy đứng rửa bát mà em hết hồn các bác ơi. Một năm rửa bát một lần ạ". Khi thấy Ngọc Hà ghi lại khoảnh khắc này, "cô Đẩu" Công Lý còn cười tươi và ngại ngùng che đi ống kính máy quay.

Bà xã NSND Công Lý cho biết, một năm, chồng chỉ một lần rửa bát.

Trước đó, bà xã NSND Công Lý khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" ngày 8/3. Ngọc Hà cho biết cô bị chồng “đòi quà” vào ngày Quốc tế Phụ nữ: “Các bác cứ khoe được chồng tặng, người yêu tặng quà đi. Còn nhà tôi thì chồng đè đúng ngày 8/3 đòi quà nhé. Sáng sớm tôi là lượt quần áo cho ra khỏi nhà. Thế là đi ra khỏi nhà đến hết buổi sáng thì nhắn tin cho tôi đây! Xin lưu ý là nhắn tin không phải chúc mà nhắn tin đòi quà nhé!”. 

Kèm với dòng trạng thái nói trên, Ngọc Hà còn đăng tải bức ảnh chụp lại tin nhắn NSND Công Lý đòi bà xã phải mua đồng hồ cho mình càng sớm càng tốt. Câu chuyện hài hước của Công Lý và Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người tỏ ra thích thú khi thấy NSND Công Lý “làm nũng” bà xã vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ. 

Sau khi đòi vợ tặng quà vào ngày 8/3,  NSND Công Lý bất ngờ làm điều này - 1

Ngọc Hà cho biết cô bị chồng “đòi quà” vào ngày 8/3.

NSND Công Lý bị ốm vào tháng 7/2021 và phải nằm viện nhiều tháng. Sau hơn 1 năm tích cực điều trị, sức khỏe anh tiến triển tốt. Ngọc Hà đưa chồng sang Nhật Bản chữa bệnh 2 lần. Hàng ngày, cô đón đưa anh đi tập trị liệu tại bệnh viện.

Hiện tại, Công Lý có thể tự đi tới nơi làm việc và dần đảm nhận những vai diễn nhỏ, phù hợp với sức khỏe. Anh xuất hiện trong chương trình Táo Quân 2023 và gần nhất tham gia một vai trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc. 

Lê Chi

Bài liên quan
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Bà xã Công Lý cho biết, chị muốn nhận được những lời động viên tích cực hơn là những lời nói chị “tội nghiệp quá”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất