Sạt lở đất vùi lấp nhiều công nhân, 3 người tử vong

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 07/05/2024, 08:59

Khi nhóm công nhân đang trú mưa trong lán trại thì xảy ra vụ sạt lở đất. Đất, đá đổ xuống lán trại khiến 3 công nhân tử vong, 4 người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ sạt lở đất xảy ra tại một núi cao trên địa bàn phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Khu vực xảy ra sạt lở đất cạnh dự án thi công đường dây điện 500Kv.

Theo đó, vào khoảng 14h30’ chiều 6/5, trên địa bàn phường Kỳ Liên xảy ra mưa lớn. Lúc này nhóm công nhân đang thi công cột móng thuộc đường dây điện 500 kV vào trong lán trại cạnh đó trú mưa. 

Đúng lúc này xảy ra vụ sạt lở đất. Đất đá từ trên núi sạt xuống làm sập lán trại, vùi lấp nhiều công nhân đang trú mưa bên trong lán. 

Thời điểm xảy ra vụ việc, có 18 công nhân đang trú mưa trong lán tạm. 3 công nhân đã bị đất đá vùi lấp tử vong; 4 người bị thương; 11 người chạy thoát an toàn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ngành chức năng đã huy động lực lượng đến hiện trường để ứng cứu, đưa người bị thương đến bệnh viện cấp cứu.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng phát động phong trào đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người
Sáng nay 19/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động phong trào “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người – Cho đi là còn mãi”. Cùng dự có lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan, địa phương.
Mới nhất