Sâm Đông Trùng: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Đông trùng hạ thảo và Sâm dây Ngọc Linh

PV/VOVLIVE | 25/04/2022, 15:52

VOVLIVE - Sâm Đông Trùng là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần bổ dưỡng như đông trùng hạ thảo và cao sâm dây ngọc linh. Sự tổng hòa của các dưỡng chất sẽ giúp cơ thể luôn tràn đầy sinh lực, cải thiện sức đề kháng và duy trì sức khỏe lâu dài.

Đông trùng hạ thảo - “bảo bối” cho sức khỏe

Đông trùng hạ thảo là một loại nấm ký sinh, phát triển trên cơ thể ấu trùng của côn trùng. Từ đó nảy mầm những thân dài, mảnh mọc bên ngoài cơ thể vật chủ. Đông trùng hạ thảo mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe như giúp cung cấp năng lượng cho cơ bắp, tăng ham muốn tình dục, chống lão hóa, ngăn ngừa khối u.

dong-trung-ha-thao.jpg

Đông trùng hạ thảo mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe

Sâm dây Ngọc Linh - vị thuốc quý trong dân gian

Sâm dây Ngọc Linh còn được gọi là hồng đẳng sâm, cũng là một loại dược liệu cổ truyền giúp hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh thường gặp. Đó là các vấn đề về tiêu hóa, hô hấp, hỗ trợ chức năng sinh lý. Ngoài ra, sâm dây Ngọc Linh còn hỗ trợ cho các bệnh nhân trị máu khó đông, thanh nhiệt và giải độc cơ thể và giúp cải thiện thị lực.

sam-day-ngoc-linh.jpg

Sâm dây Ngọc Linh - vị thuốc quý trong dân gian

Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên Sâm Đông Trùng

Nhận thấy công dụng tuyệt vời của 2 “vị thuốc quý”, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Sâm Đông Trùng kết hợp 2 thành phần Đông trùng hạ thảo và Sâm dây Ngọc Linh giúp tăng cường sức khỏe hiệu quả. Một trong những sản phẩm Sâm Đông Trùng được tin dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay là sản phẩm Sâm Đông Trùng thương hiệu MHG của Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh.

sam-dong-trung-mhg1(1).jpg

Sâm Đông Trùng MHG - một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng nhất

Sâm Đông Trùng MHG ngoài 2 thành phần chính gồm Đông trùng hạ thảo và cao Sâm dây Ngọc Linh còn có các thành phần quý khác như Fucoidan (nhập khẩu từ Nhật Bản), mật ong, dầu nành,... Sâm Đông Trùng MHG giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực; hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Những người sức đề kháng kém, bị suy nhược, người gầy yếu, người thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, tia xạ, bị giảm sức đề kháng nên uống Sâm Đông Trùng để cải thiện sức khỏe.

Sản phẩm Sâm Đông Trùng MHG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Năm 2021, sản phẩm Sâm Đông Trùng MHG của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh đã nhận được Giải thưởng Sản phẩm vàng vì cộng đồng.

Hãy bổ sung ngay Sâm Đông Trùng để tăng cường và cải thiện sức khỏe cho bạn và cả gia đình!

Bài liên quan
Sâm Đông Trùng MHG - Bảo bối nâng cao sức khỏe cho cả gia đình
VOVLIVE - Số người nhiễm Covid tăng cao khiến nhu cầu bảo vệ sức khỏe càng trở nên cấp thiết. Sâm Đông Trùng MHG đang trở thành bảo bối được nhiều gia đình lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất