Sâm Đông Trùng MHG - Bảo bối nâng cao sức khỏe cho cả gia đình

04/03/2022, 09:23

VOVLIVE - Số người nhiễm Covid tăng cao khiến nhu cầu bảo vệ sức khỏe càng trở nên cấp thiết. Sâm Đông Trùng MHG đang trở thành bảo bối được nhiều gia đình lựa chọn.

Số người nhiễm Covid tăng cao khiến nhu cầu bảo vệ sức khỏe càng trở nên cấp thiết. Sâm Đông Trùng MHG đang trở thành bảo bối được nhiều gia đình lựa chọn.

Trong lúc dịch bệnh bùng phát, mỗi gia đình mỗi người cần tự nâng cao tinh thần chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân. Những năm gần đây, xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược giúp nâng cao sức khỏe ngày càng được ưa chuộng.

sam-dong-trung-mhg1.jpg
Sâm Đông Trùng MHG

Nắm bắt được nhu cầu này của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, với thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm như Sâm Ngọc Linh, Sâm dây Ngọc Linh… giúp tăng cường sức khỏe an toàn và đảm bảo chất lượng. Nổi bật trong số này có thể kể đến sản phẩm Sâm Đông Trùng MHG.

Sản phẩm Sâm Đông Trùng MHG có thành phần chính bao gồm Chiết xuất nấm đông trùng hạ thảo; Cao sâm dây ngọc linh; Mật ong; Fucoidan nhập khẩu từ Nhật Bản.

Sản phẩm Sâm Đông Trùng MHG có tác dụng giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng.

Nhận thấy nhiều công dụng hữu ích nên thời gian vừa qua, nhiều người đã chủ động nâng cao sức khỏe cho cả gia đình với sản phẩm Sâm Đông Trùng MHG. Đây cũng là món quà biếu tặng có ý nghĩa thiết thực được đang được ưa thích.

nha-may2.jpg
Hoàn thiện sản phẩm Sâm Đồng Trùng MHG tại nhà máy

Sâm Đông Trùng MHG được sản xuất tại nhà máy quy mô, hiện đại với hệ thống dây chuyền tiên tiến, khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ trọn giá trị dinh dưỡng, vì sức khoẻ của người tiêu dùng.

Là sản phẩm đem đến nhiều lợi ích sức khỏe thiết thực cho người tiêu dùng, Sâm Đông Trùng MHG của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh đã vinh dự nhận được Giải thưởng Sản phẩm vàng vì cộng đồng năm do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) bình chọn năm 2021.

anh-giai-thuong.jpg
Sâm Đông Trùng MHG nhận được sự đánh giá cao

--------------------------------

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG)

Hotline: 082.511.6688

Website: https://samngoclinhmhg.com/, https://mhgvietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/samngoclinhmhg/

Bài liên quan
Gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc trong các thế hệ người Việt Nam tại Nhật Bản
Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka và các hội đoàn nhất trí thành lập Ban điều phối chương trình dạy tiếng Việt, văn hóa Việt cho trẻ em người Việt tại khu vực phía Nam Nhật Bản. 

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất