Ronaldo sắp dự giải đấu đặc biệt cùng Al Nassr

PV/VOV.VN | 25/07/2023, 08:58

Ronaldo sắp dự giải đấu đặc biệt cùng Al Nassr, đó là cơ hội để CR7 có danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng của Saudi Arabia.

Theo dự kiến, từ ngày 27/7 tới, giải đấu Arab Club Champions Cup (Cúp các CLB khu vực Arab) sẽ được tổ chức ở Saudi Arabia. Tham dự giải đấu này có tổng cộng 16 CLB, được chia thành 4 bảng.

Trong số các đội bóng dự giải, có 4 CLB của Saudi Arabia gồm Al Hilal, Al Nassr, Al Ittihad và Al Shabab. Đây cũng chính là những đội bóng đã được chi rất nhiều tiền để mang về những cầu thủ chất lượng thời gian qua.

Với người hâm mộ, các CĐV của Ronaldo sẽ có dịp được chứng kiến siêu sao người Bồ Đào Nha cạnh tranh để sở hữu thêm một danh hiệu vào bộ sưu tập đồ sộ của mình.

Theo lịch thi đấu, CR7 và các đồng đội ở Al Nassr sẽ mở đầu hành trình ở Cúp các CLB khu vực Arab bằng trận đấu với đội bóng đồng hương Al Shabab vào rạng sáng ngày 29/7. Các đối thủ khác của Al Nassr tại vòng bảng là Zamalek (Ai Cập), Union Monastirienne (Tunisia). Trước khi bước vào giải đấu Cúp các CLB khu vực Arab, Al Nassr còn thi đấu 2 trận giao hữu với PSG và Inter Milan.

Tại Cúp các CLB khu vực Arab mùa giải 2023, ngoài Ronaldo còn có một số ngôi sao khác thi đấu như Karim Benzema, N'Golo Kanté (Al Ittihad), Kalidou Koulibaly (Al Hilal).

Bài liên quan
Ronaldo lập siêu phẩm đưa Al Nassr vào chung kết
VOVLIVE - Rạng sáng 2/5, Ronaldo ghi 2 bàn giúp Al Nassr thắng 3-1, qua đó giành vé vào chung kết Cúp Nhà vua Ả Rập Xê Út.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Ngân hàng sẽ là ngành đi đầu trong thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia
Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ luôn xác định và rất kỳ vọng ngành Ngân hàng sẽ là ngành đi đầu, tiên phong trong thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, phát triển kinh tế số, xã hội số và công dân số.
Mới nhất