Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì về bạn trai thiếu gia và thông tin sắp kết hôn?

08/05/2024, 15:44

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho hay, cô không hề muốn giấu thông tin của bạn trai mà chỉ muốn giữ lại sự bình yên cho anh.

Những ngày gần đây, thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang hẹn hò một thiếu gia có tiếng ở Quảng Bình khiến nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, người đẹp xứ Thanh không xác nhận thông tin này.

Xuất hiện trong buổi họp báo công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam, Đỗ Thị Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của quan khách. Người đẹp nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến bạn trai.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại buổi họp báo.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại buổi họp báo.

Song, Đỗ Thị Hà khéo léo từ chối. Cô nói: “Hiện tại tôi chưa thể chia sẻ thông tin gì. Từ trước tới nay, tôi không muốn nói về những vấn đề cá nhân của mình hay thông tin về những người xung quanh tôi vì tôi muốn giữ được sự bình yên cho mọi người.

Tôi là người của công chúng, việc khán giả chú ý, “soi xét” là điều phải chấp nhận. Tôi không muốn những người bên cạnh mình cũng phải chịu điều đó”.

Trước tin đồn sẽ kết hôn trong năm 2024, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho hay: “Tôi nghĩ việc kết hôn còn tùy vào duyên số. Nếu duyên tới, có lẽ tôi sẽ chẳng cần đợi tới năm 27, 28 tuổi còn nếu duyên chưa tới, có thể tới 30 tuổi tôi mới kết hôn.

Thực sự tôi không thể khẳng định hay phủ định thông tin này vì tôi không biết tương lai như thế nào. Nhưng nếu thông tin đó trở thành sự thật thì cũng tốt thôi, vì cô gái nào cũng mong muốn có người kề cận bên mình suốt cuộc đời”.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà không muốn bạn trai chịu áp lực từ dư luận.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà không muốn bạn trai chịu áp lực từ dư luận.

Trước đó, Đỗ Thị Hà chia sẻ với VTC News rằng cô không quá bận tâm tới vấn đề tài chính trong tình yêu: “Đối với tôi, tình yêu phải xuất phát từ tình cảm, từ sự yêu thương và sẻ chia, đó mới là nền tảng bền vững nhất để 2 người duy trì được mối quan hệ của mình.

Thế nên tôi nghĩ rằng vật chất có thể là yếu tố quan trọng trong tình yêu, nhưng nó không phải là tất cả”.

Người đẹp cũng cho biết, trước đây cô từng đặt ra nhiều tiêu chí chọn bạn trai nhưng hiện tại cô đã thay đổi: “Bây giờ tôi nghĩ mình chỉ cần tìm được người phù hợp là được rồi. Phù hợp nghĩa là chúng tôi có thể nói chuyện với nhau, chúng tôi có thể lắng nghe và thấu hiểu đối phương”.

Người đẹp khẳng định dù kết hôn, cô vẫn sẽ nỗ lực làm việc để khẳng định bản thân: “Nếu có người yêu hay kết hôn, tôi cũng sẽ đề nghị chồng hoặc bạn trai tôn trọng công việc và sự nghiệp riêng của mình. Tôi không muốn nhìn người đó vất vả đi làm còn mình thì nhàn rỗi ở nhà rồi chỉ biết tiêu xài, suy nghĩ linh tinh. Trong bất cứ mối quan hệ nào, nếu cả 2 cùng cố gắng, cùng phát triển và có cùng “tần số” để trò chuyện thì sẽ lâu bền”.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam mong muốn tìm kiếm những cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn có tài năng để trở thành đại diện quảng bá văn hóa của các vùng miền Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Dự kiến, cuộc thi diễn ra từ tháng 5-12/2024 với nhiều hoạt động: Sơ khảo, các hoạt động cộng đồng, Người đẹp tài năng… Đêm thi chung kết diễn ra vào tháng 12/2024 tại Hòa Bình.

An Nguyên
Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng phát động phong trào đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người
Sáng nay 19/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động phong trào “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người – Cho đi là còn mãi”. Cùng dự có lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan, địa phương.
Mới nhất