Ronaldo nhận băng đội trưởng, chạm trán Messi ở Saudi Arabia

PV/VOV.VN | 17/01/2023, 16:12

Cristiano Ronaldo đã được chọn làm thủ quân của đội "Các ngôi sao giải VĐQG Saudi Arabia" để đối đầu với PSG vào ngày 19/1/2023.

Chủ tịch cơ quan quản lý giải trí Saudi Arabia, Turki Al-Sheikh mới đây đã đăng đoạn video trao chiếc băng đội trưởng và áo đấu của đội "Các ngôi sao giải VĐQG Saudi Arabia" cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Vị này cũng nhắn nhủ chúc Ronaldo có một trận đấu thành công.

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Ronaldo tại Saudi Arabia kể từ khi gia nhập Al Nassr. Đồng hành cùng với siêu sao người Bồ Đào Nha là những cái tên quen thuộc của ĐT Saudi Arabia như Salem Al-Dawsari, Saud Abdulhamid. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu ra sân thì Messi sẽ có một cuộc đối đầu đầy duyên nợ với đại kình địch Ronaldo.

Theo RMC Sports, hiện chưa rõ Messi có góp mặt trong đội hình PSG sang Tây Á đấu giao hữu hay không. Tuy nhiên khả năng nhà vô địch World Cup 2022 ra sân là rất cao.

Nếu xuất hiện, Messi và Ronaldo cũng có lần đầu đối đầu nhau kể từ khi cầu thủ 37 tuổi rời bỏ bóng đá châu Âu và lần đầu kể từ tháng 12/2020, thời điểm CR7 cùng Juventus đánh bại Barcelona 3-0 tại Cúp C1 châu Âu. 

Việc Ronaldo chưa đá trận nào đã được chọn làm đội trưởng của đội "Các ngôi sao giải VĐQG Saudi Arabia" cho thấy sức hút của CR7 là rất lớn. Ngoài việc thi đấu tại Saudi Arabia, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng sẽ đóng vai trò đại sứ trong việc giúp quốc gia này giành quyền đăng cai World Cup 2030./. 

Bài liên quan
Ronaldo lập siêu phẩm đưa Al Nassr vào chung kết
VOVLIVE - Rạng sáng 2/5, Ronaldo ghi 2 bàn giúp Al Nassr thắng 3-1, qua đó giành vé vào chung kết Cúp Nhà vua Ả Rập Xê Út.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sáp nhập xã, huyện: Tránh yếu tố dòng họ, bè phái trong lựa chọn cán bộ
Theo đại biểu Hoàng Văn Cường, trong sáp nhập xã, huyện, việc hết sức phải tránh là yếu tố về làng xã, dòng họ, bè phái. Nếu để những yếu tố này chi phối trong quá trình tổ chức thì rất dễ gây ra chuyện mất đoàn kết, dẫn tới cục bộ.
Mới nhất