Phan Văn Đức phẫu thuật thành công dây chằng đầu gối tại Singapore

11/04/2023, 23:21

Tiền vệ Phan Văn Đức đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng gối thành công.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Phan Văn Đức đăng tải tấm hình kỷ niệm ngày sinh nhật trên giường bệnh. Cầu thủ gốc Nghệ An mới trải qua ca phẫu thuật dây chằng gối. 

Trên trang chủ, câu lạc bộ Công an Hà Nội cũng gửi lời chúc mừng Văn Đức: "Một sinh nhật đặc biệt của Phan Văn Đức. Tin vui đến khi Đức thực hiện thành công ca phẫu thuật tại Singapore. Chúc cho Đức "cọt" có thể sớm bước vào quá trình hồi phục và trở lại với đội hình của CLB Công an Hà Nội".

Phan Văn Đức phẫu thuật thành công dây chằng đầu gối tại Singapore - 1

Phan Văn Đức đón sinh nhật trên giường bệnh. 

Trước đó, Phan Văn Đức dính chấn thương trong trận đấu giữa Khánh Hòa và CLB Công an Hà Nội tại vòng loại Cúp Quốc gia. Các bác sĩ chẩn đoán Văn Đức bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và bị dập sừng sau sụn chêm trong độ 1. Với chấn thương này, Phan Văn Đức sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 9 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Đức không thể tham dự phần còn lại của V-League 2023 và lỡ nhiều đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam. Nhiều khả năng tiền vệ này sẽ không kịp bình phục để tham dự Asian Cup diễn ra vào đầu năm 2024.

Đây là lần thứ hai Phan Văn Đức bị tổn thương dây chằng ở đầu gối. Năm 2019, tiền vệ 26 tuổi cũng đứt dây chằng đầu gối trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai. Anh mất 1 năm để trở lại sân cỏ sau ca phẫu thuật lần một. Cả hai lần chấn thương nặng, Phan Văn Đức đều không va chạm với đối thủ.  

Ngoài Văn Đức, CLB Công an Hà Nội còn gặp tổn thất khác ở hàng thủ khi Đoàn Văn Hậu bị chấn thương lưng và không thể tham dự trận đấu với Bình Dương thuộc vòng 6 V-League 2023. 

Hiện tại, tân binh của V-League vẫn đang gặp nhiều khó khăn. Họ mới có 5 điểm sau 5 vòng đấu. Dù được đầu tư mạnh mẽ trong giai đoạn chuyển nhượng trước mùa, nhưng dàn sao của Công an Hà Nội chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. 

Hà An

Bài liên quan
Xuất hiện thủ đoạn lừa đảo đi lao động tại Canada
Các công ty không có giấy phép hoạt động; không có chức năng xuất khẩu lao động nhưng vẫn nhận tiền của người lao động và có dấu hiệu làm giả giấy tờ đưa người đi lao động tại Canada.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất