Phan Anh: Tôi không tránh khỏi xúc động khi xem, nghe 'Xuân Thái Hoà 2023'

12/01/2023, 07:21

Đạo diễn Phan Anh tâm sự, dù là người dàn dựng chương trình, anh vẫn không tránh khỏi những cảm xúc xao xuyến, bồi hồi mỗi khi xem, nghe trực tiếp các tiết mục.

Phát sóng tối 22/1/2023 (mùng 1 Tết Quý Mão) trên VTC1, VTC9, VTCNow, Xuân Thái Hoà 2023 là một trong những chương trình nghệ thuật được mong đợi dịp đầu năm. Với thời lượng 120 phút, chương trình Xuân Thái Hòa 2023 sẽ đem đến những tiết mục mãn nhãn cho khán giả.

Đạo diễn Phan Anh chia sẻ: "Đây là chương trình được tính toán kỹ lưỡng về mặt cảm xúc khi lên ý tưởng kịch bản. Nhưng thực sự khi xem chương trình ghi hình, tôi vẫn không tránh khỏi những bồi hồi, xao xuyến khi được nghe, được xem trực tiếp những tiết mục ca nhạc, hài kịch… Vui đấy, rộn ràng sắc xuân đấy, nhưng cũng không tránh khỏi những bâng khuâng, xao xuyến khi nghĩ về Tết, đặc biệt khi chúng ta vừa trải qua 2 năm COVID-19. Đối với nhiều người, một điều tưởng chừng quá đơn giản nhưng lại trở nên quá xa vời - đó là sự trở về!".

Phan Anh: Tôi không tránh khỏi xúc động khi xem, nghe 'Xuân Thái Hoà 2023'  - 1

Xuân Thái Hoà 2023 quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Điểm mới của chương trình năm nay là chỉ sử dụng MC khi mở đầu và kết thúc chương trình. Phần kết nối giữa các tiết mục do hai diễn viên hài tung hứng với nhau, dẫn dắt người xem theo kịch bản, như những người kể chuyện để nội dung chương trình được kết nối. 

Đặc biệt, Xuân Thái Hoà 2023 quy tụ những giọng hát đình đám như Tùng Dương, Bảo Trâm, Văn Mai Hương, Dương Hoàng Yến, Đông Hùng... Sự xuất hiện của ca sĩ Tùng Dương với 3 ca khúc Quê nhà, Mẹ tôi Mái đình làng biển giúp khán giả gợi nhớ về quê hương với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, quen thuộc qua hình ảnh cây đa, giếng nước, sân đình… Ngoài âm nhạc, Xuân Thái Hoà 2023 còn mang tới những tiểu phẩm hài đầy ý nghĩa nhân văn, dẫn dắt khán giả qua các cung bậc cảm xúc.

Phan Anh: Tôi không tránh khỏi xúc động khi xem, nghe 'Xuân Thái Hoà 2023'  - 2

Những tiểu phẩm trong chương trình “Xuân Thái Hòa 2023” mang đến tiếng cười nhưng chứa đầy ý nghĩa nhân văn, dẫn dắt khán giả qua các cung bậc cảm xúc.

Xuân Thái Hòa 2023 là món quà xuân để khán giả thưởng thức trong những ngày Tết, gửi gắm những thông điệp về tết cổ truyền dân tộc, về tình cảm gia đình…

Nội dung của chương trình xoay quanh câu chuyện quen thuộc “Về quê ăn Tết”, là cuộc hành hương về cội nguồn, mảnh đất chôn rau cắt rốn. Sự sum vầy mỗi dịp Tết cổ truyền không chỉ là câu chuyện của một gia đình. Tết là dịp để nhìn lại những buồn vui năm qua và hướng tới những điều tốt đẹp trong năm mới. Vì vậy dù ở hoàn cảnh nào, địa vị nào, cao sang hay nghèo khó, người Việt luôn mong muốn được trở về bên mái ấm gia đình trong những ngày này.

Chương trình được thực hiện bởi Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (Đài Tiếng nói Việt Nam) và PNA Group. Xuân Thái Hòa 2023 sẽ lên sóng vào 20h ngày 22/1/2023 (tức mùng 1 Tết Quý Mão) trên VTC1, VTC9 và VTC Now.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Đại tiệc 'Xuân hạnh phúc – Tết sum vầy 2024' trên sóng VTC
Tết âm lịch Giáp Thìn 2024, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tiếp tục thực hiện chương trình Tết đặc biệt "Xuân hạnh phúc -Tết sum vầy 2024".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất