Nữ siêu mẫu đứng sau thành công của Á hậu Ngọc Hằng, Phương Nhi khi thi quốc tế

20/12/2023, 06:52

Như Vân đang là cái tên được chú ý khi là người dạy catwalk giúp hàng loạt nàng hậu đình đám đạt được thứ hạng cao khi thi quốc tế.

Lê Nguyễn Ngọc Hằng vừa trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Liên lục địa 2023. Đây là danh hiệu xứng đáng cho những nỗ lực của nàng hậu tại cuộc thi.

Người đã giúp Ngọc Hằng có những bước catwalk tự tin trên sân khấu là siêu mẫu Nguyễn Đình Như Vân - Á quân The New Mentor 2023.

Thời gian qua, Như Vân đã dành nhiều thời gian để đào tạo về kinh nghiệm trình diễn, xử lý tình huống thường gặp cho Ngọc Hằng trước khi lên đường thi quốc tế.

Như Vân là người dạy catwalk cho Ngọc Hằng.

Như Vân là người dạy catwalk cho Ngọc Hằng.

Cụ thể, Á quân The New Mentor 2023 dạy Ngọc Hằng cách xử lý tà khi bị dẫm lên bởi người đi sau. Đáng chú ý khi đi thi, Ngọc Hằng gặp ngay tình huống này. Cô đã xử lý đúng như những gì Như Vân đã chỉ dạy. 

Được biết, Như Vân cũng là người giảng dạy cho Phương Nhi để giúp cô đặt chân vào top 15 Miss International 2023. Ngoài ra, siêu mẫu cũng là cô giáo của nhiều nàng hậu đình đám như Lương Thùy Linh, Tường San, Kiều Loan...

Á hậu Phương Nhi là học trò của Như Vân.

Á hậu Phương Nhi là học trò của Như Vân.

Nguyễn Đình Như Vân sinh năm 1991 tại Đà Lạt. Trước đây, Như Vân thường được người hâm mộ và giới truyền thông ưu ái gọi là siêu mẫu thế hệ mới của làng mốt Việt dù chưa có bất kỳ danh hiệu nào.

Năm 2023, siêu mẫu Đà Lạt đã đạt được danh hiệu Á quân The New Mentor và là học trò của Hồ Ngọc Hà. 

Như Vân là Á quân The New Mentor 2023.

Như Vân là Á quân The New Mentor 2023.

Chân dài 1m73 vẫn không ngừng cố gắng, hoàn thiện bản thân trong từng lần xuất hiện trước công chúng. Cô cũng là một trong những siêu mẫu được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho những vị trí quan trọng như mở màn, kết màn trong những show diễn quan trọng.

Đặc biệt, cô không quên niềm đam mê giảng dạy và truyền lửa cho thế hệ học trò tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Ngọc Hằng và hành trình trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023
Trước khi trở thành Á hậu 2 Miss Intercontinental Vietnam 2023, Ngọc Hằng chỉ có 4 tháng để chuẩn bị và rèn luyện kỹ năng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất