NSND Công Lý lần đầu chia sẻ hình ảnh điều trị bệnh, bà xã nói gì?

17/03/2023, 07:51

NSND Công Lý bị ốm vào tháng 7/2021 và đây là lần đầu tiên anh chia sẻ video trong quá trình điều trị bệnh của mình.

Tối 15/3, "cô Đẩu" Công Lý chia sẻ khoảnh khắc thực hiện quá trình điều trị bệnh của mình. Nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ và bà xã trong suốt thời gian qua. Luôn ở bên, chăm lo NSND Công Lý, bà xã Ngọc Hà nhắn nhủ ngọt ngào: "Cố gắng lên ông xã".

NSND Công Lý lần đầu chia sẻ quá trình điều trị bệnh.

Đây là lần đầu tiên Công Lý chia sẻ những hình ảnh này tới người hâm mộ. Đông đảo khán giả vui mừng khi anh đang dần hồi phục và lấy lại sức khoẻ sau thời gian dài điều trị bệnh.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả gửi lời hỏi thăm, động viên và chúc sức khoẻ tới NSND Công Lý: "Chúc cô Đẩu sớm trở lại và lợi hại hơn xưa", "Chúc chú mau khoẻ để lại tiếp tục cống hiến nghệ thuật ạ. Bầu trời tuổi thơ của rất nhiều người"; "Cố gắng lên cô Đẩu nhé", "Da dẻ hồng hào, có thần khí rồi ạ", ...  NSND Công Lý xúc động trước tình cảm của đông đảo khán giả.

NSND Công Lý bị ốm vào tháng 7/2021 và phải nằm viện nhiều tháng. Vừa qua, NSND Công Lý và vợ đã có chuyến đi tới Nhật Bản lần thứ 3 để chữa bệnh. Bà xã chia sẻ sau 21 ngày tại Nhật, nam nghệ sĩ được truyền tế bào gốc, tình trạng sức khỏe đã tốt hơn. Ngoài ra, tinh thần của Công Lý cũng vui vẻ và lạc quan hơn.

Hiện tại, Công Lý có thể tự đi tới nơi làm việc và dần đảm nhận những vai diễn nhỏ, phù hợp với sức khỏe. Anh xuất hiện trong chương trình Táo Quân 2023 và gần nhất tham gia một vai trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc. 

Lê Chi

Bài liên quan
Sao Việt 22/2: Hà Anh gợi cảm khi bầu 6 tháng, Công Lý tươi tắn bên vợ trẻ
Hà Anh vẫn tự tin diện bikini dù bụng bầu lớn, bà xã NSND Công Lý hạnh phúc mừng tuổi mới bên chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất