Nhẫn thông minh Samsung Galaxy Ring có thể ra mắt tháng 7

22/02/2024, 08:52

Galaxy Ring sẽ có các tính năng nâng cao như đo lưu lượng máu, điện tâm đồ, điều khiển thiết bị smart home, thanh toán không tiếp xúc.

Theo báo cáo mới nhất của tờ ETNews, Samsung đang chuẩn bị phát hành chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring rất được mong đợi vào cuối tháng 7 năm nay. Điều này cho thấy, họ đã sẵn sàng cách mạng hóa việc theo dõi sức khỏe thông qua sự tiện lợi với kiểu dáng độc đáo cùng các tính năng mở rộng. 

Galaxy Ring sẽ có các tính năng nâng cao như đo lưu lượng máu, điện tâm đồ, điều khiển thiết bị smart home, thanh toán không tiếp xúc, khiến nó trở thành một lựa chọn thay thế cực hấp dẫn. (Ảnh: 91mobiles)

Galaxy Ring sẽ có các tính năng nâng cao như đo lưu lượng máu, điện tâm đồ, điều khiển thiết bị smart home, thanh toán không tiếp xúc, khiến nó trở thành một lựa chọn thay thế cực hấp dẫn. (Ảnh: 91mobiles)

Thực tế, thiết bị đeo đẹp mắt này vốn được công bố bất ngờ trong buổi ra mắt dòng Galaxy S24 tại sự kiện Unpacked vào tháng 1 vừa qua. Kể từ đó, đã có rất nhiều suy đoán liên quan đến việc giới thiệu chính thức dòng sản phẩm Galaxy Ring vào thời điểm gần nhất. Nếu mọi thứ diễn ra đúng như dự kiến, Galaxy Ring sẽ ra mắt cùng với bộ đôi smartphone màn hình gập siêu phẩm Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 mới trong cùng một sự kiện.

Galaxy Ring được đồn đại ​​​​sẽ bao gồm các tính năng nâng cao như đo lưu lượng máu, đo điện tâm đồ, cùng với khả năng điều khiển thiết bị nhà thông minh và thanh toán không tiếp xúc, khiến nó trở thành một lựa chọn thay thế hấp dẫn cho những chiếc đồng hồ thông minh cồng kềnh.

Báo cáo mới cũng cho biết, Galaxy Ring sẽ có tám kích cỡ khác nhau để đảm bảo sự thoải mái, và phù hợp hoàn hảo cho tất cả mọi người. Chiếc nhẫn hiện đang ở giai đoạn nguyên mẫu, dự kiến ​​sẽ được bắt đầu sản xuất hàng loạt vào quý hai năm nay. 

Các chuyên gia công nghệ nhận định, Samsung đang đặt cược vào yếu tố hình thức tiện lợi, khả năng đeo lâu dài của chiếc nhẫn để đột phá thị trường thiết bị đeo chăm sóc sức khỏe thông minh. Chủ tịch Noh Tae-moon của Samsung Electronics cho biết: “Chúng tôi tin rằng, yếu tố hình dạng chiếc nhẫn là điều cần thiết để hoàn thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số, vì nó cho phép đeo lâu dài và sử dụng thuận tiện hơn”. Triết lý này dường như gây được tiếng vang với các chuyên gia trong ngành, những người dự đoán sự tăng trưởng đáng kể trên thị trường nhẫn thông minh, đặc biệt là ở khu vực Bắc Mỹ và Châu Á - Thái Bình Dương. 

Trong khi công ty Phần Lan Oura hiện đang giữ vị trí dẫn đầu với sản phẩm Oura Ring, thì sự gia nhập cuộc đua này của Samsung có thể đã sẵn sàng để làm rung chuyển mọi thứ. Ngoài ra, việc Samsung tung ra thiết bị đeo mới chắc chắn rất thú vị, bởi thương hiệu này đang thâm nhập vào một thị trường có tương đối ít đối thủ cạnh tranh, hứa hẹn giúp Samsung mang lại lợi thế dẫn đầu nhiều hơn so với Apple và Google, nếu họ đạt được thành công nhất định.

HUỲNH DŨNG((Nguồn Gizmochina))

Bài liên quan
Vì sao chip lại trở thành 'cuộc đua vũ trang' mới trên toàn cầu?
Chip là linh kiện thiết yếu để hiểu và xử lý những khối dữ liệu khổng lồ, tầm quan trọng có thể sánh ngang với dầu mỏ và trở thành huyết mạch của nền kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông tại đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải
Sáng nay (30/4), tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông, tôn vinh những chiến công bất tử, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
  • Đèo Pha Đin ngày ấy, bây giờ
    Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đèo Pha Đin huyền thoại đã in dấu chân của hàng vạn cán bộ, chiến sĩ, dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong trên hành trình tiếp vận vũ khí, lương thực, thực phẩm cho bộ đội ta nơi tiền tuyến.
  • Mít tinh kỷ niệm 49 năm giải phóng quần đảo Trường Sa
    Cách đây 49 năm, trong không khí hào hùng tiến về Sài Gòn, với phương châm “Thần tốc, táo bạo, bất ngờ”, các chiến sỹ quân chủng Hải quân đã tranh thủ thời cơ, bất ngờ tấn công giải phóng các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.
  • Cận cảnh trận địa pháo hoa ở TP.HCM sẵn sàng khai hỏa mừng ngày 30/4
    Tại công viên hầm vượt sông Sài Gòn, lực lượng chức năng lắp đặt xong 1.500 quả pháo tầm cao cùng 30 giàn pháo hoa tầm thấp sẵn sàng khai hỏa vào 21h hôm nay.
Mới nhất