Nhận định MU - Liverpool: Không có điều kỳ diệu cho HLV Ten Hag?

Yến Hoàng/VOV.VN | 17/03/2024, 09:48

Nhận định MU vs Liverpool trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup 2023/2024 diễn ra vào lúc 22h30 tối 17/3.

Vòng tứ kết FA Cup 2023/2024 chứng kiến trận chung kết sớm khi MU so tài với Liverpool. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để bổ sung danh hiệu vào bộ sưu tập của mình.

Phong độ hiện tại của MU và Liverpool là không giống nhau. Quỷ đỏ dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag vẫn thường xuyên thi đấ thất thường. Mặc dù họ vừa có chiến thắng 2-0 trước Everton, nhưng tính trong 5 trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ chỉ thắng được 3 và thua 2.

Trong khi đó, Liverpool có phong độ hủy diệt trong cùng thời gian trên. Đoàn quân của HLV Klopp có 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Thậm chí, có 2 trận đấu mà Liverpool đã thắng tới Sparta Prague tới 5-1 và 6-1.

Ở trận đại chiến với Man City tại Ngoại hạng Anh ở vòng 28 mới đây, “Lữ đoàn đỏ” đã chơi rất tốt, nếu như chắt chiu cơ hội, họ đã đánh bại được Man City chứ không phải chia điểm.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội trong thời gian gần đây đang nghiêng về phía Liverpool. Tính trong 5 trận đấu so tài chính thức, Lữ đoàn đỏ có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại.

Ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh 2023/2024, MU đã chơi rất tốt và cầm hòa được Liverpool. “Quỷ đỏ” trở thành đội bóng duy nhất giữ sạch lưới trước đoàn quân của HLV Klopp ở mùa giải này.

Cho dù MU luôn chơi tốt ở những trận chiến quan trọng. Quỷ đỏ cũng đang dồn hết tâm sức của mình vào sân chơi FA Cup khi hụt hơi ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng với nhân sự có nhiều ca chấn thương, cộng với việc có phong độ không tốt, thật khó để MU tạo nên bất ngờ trước Lữ đoàn đỏ.

Trận đấ giữa MU vs Liverpool trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup 2023/2024 diễn ra vào lúc 22h30 tối nay 17/3. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Bài liên quan
Nhận định bóng đá Man Utd vs Burnley: Cảnh giác đội đua trụ hạng
Nhận định, phân tích trước trận đấu Man Utd vs Burnley, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất