Nhận định bóng đá Pháp vs Gibraltar: Giúp Mbappe đuổi kịp Ronaldo

18/11/2023, 08:52

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Pháp vs Gibraltar thuộc vòng loại EURO 2024 diễn ra lúc 2h45 ngày 19/11.

Đội tuyển Pháp chắc chắn có suất tham dự vòng chung kết EURO 2024. Trận gặp Gibraltar và Hy Lạp chỉ mang tính thủ tục đối với đội đương kim á quân World Cup.

Điều các cổ động viên Pháp mong chờ lúc này có lẽ là chiến dịch vòng loại hoàn hảo. Đến lúc này, thầy trò huấn luyện viên Didier Deschamps vẫn toàn thắng, ghi 13 bàn và mới thủng lưới 1 lần.

Cuộc tiếp đón Gibraltar là trận sân nhà cuối cùng của đội tuyển Pháp ở vòng loại EURO 2024. Gặp đối thủ yếu nhất bảng (chưa ghi bàn, chưa có điểm) là cơ hội để Kylian Mbappe chạy đua bàn thắng.

Đội tuyển Pháp có thể thắng đậm khi đối thủ chỉ là Gibraltar.

Đội tuyển Pháp có thể thắng đậm khi đối thủ chỉ là Gibraltar.

Ngôi sao của Paris Saint-Germain chắc chắn là nhân vật trung tâm của trận đấu. Anh vừa xuất hiện trong buổi họp báo lần đầu tiên với tư cách đội trưởng của đội tuyển Pháp.

Ở vòng loại EURO 2024, Mbappe ghi được 6 bàn. Anh vẫn còn kém 5 cầu thủ khác, trong đó Romelu Lukaku và Cristiano Ronaldo dẫn đầu với cùng thành tích 10 bàn thắng.

Tuy nhiên, cục diện cuộc đua có thể thay đổi nếu Mbappe được dồn bóng để có một cú hattrick trong trận đấu này. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi sự chênh lệch giữa 2 đội rất lớn.

Phong độ Pháp vs Gibraltar

Đội tuyển Pháp chỉ thua 3 trận trong vòng 1 năm qua. Đó là những thất bại trước Tunisia, Argentina (World Cup 2022) và đội tuyển Đức (giao hữu). Trong những trận còn lại, thầy trò HLV Deschamps toàn thắng.

Gibraltar chưa giành được điểm nào, chưa ghi bàn nào và thủng lưới tới 28 lần ở vòng loại EURO 2024. Lần gần nhất đội bóng này ghi bàn và không thua diễn ra cách đây tròn một năm (thắng Andorra 1-0).

Lực lượng Pháp vs Gibraltar

Việc chắc suất qua vòng loại tạo điều kiện cho đội tuyển Pháp tung đội hình dự bị vào sân. Cầu thủ 17 tuổi Warren Zaire-Emery có thể đá trận ra mắt khi Aurelien Tchouameni không thể thi đấu do chấn thương.

Eduardo Camavinga phải rời đội tuyển sau pha va chạm với Ousmane Dembele trong buổi tập. Đội tuyển Pháp cũng phải gọi Jean-Clair Todibo lên thay Ibrahima Konate (chấn thương).

Gibraltar thay đổi nhiều về lực lượng so với trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, dù ra sân với đội hình nào, đội khách cũng yếu hơn đối thủ về mọi mặt.

Đội hình dự kiến Pháp vs Gibraltar

Pháp: Samba; Clauss, Saliba, L. Hernandez, T. Hernandez; Zaire-Emery, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Thuram

Gibraltar: Coleing; Sergeant, R. Chipolina, Mouelhi, J. Chipolina, Olivero; Walker, Pozo, Badr, El Hmidi; De Barr

Dự đoán: Pháp 6-0 Gibraltar

Minh Anh

Bài liên quan
Những chính sách pháp luật có hiệu lực từ tháng 5/2024
Tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý cơ quan nhà nước; Quy định mới về quản lý seri tiền mới in; Điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân mới… là những chính sách pháp luật có hiệu lực từ tháng 5/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất